Ngày 13 tháng 9, Ban Kỷ luật VFF họp để đưa ra quyết định về các án phạt, dành cho các đối tượng có liên quan đến sự cố.

Câu lạc bộ Hà Nội có thể sẽ phải thi đấu trong tình trạng không có khán giả ở hai trận trên sân nhà, là trận gặp Viettel vòng 23 vào ngày 15 tháng 9 và gặp Quảng Nam vào ngày 6 tháng 10.

V-League 2019 chỉ còn 4 vòng, trong đó Hà Nội đấu sân khách 2 vòng, sân nhà 2 vòng. Như vậy, sân Hàng Đẫy bị treo hai trận.

Còn khán giả Nam Định có thể sẽ không được đến sân khách cổ vũ cho đội Nam Định, cũng ở hai trận gồm lượt 24 ngày 21 tháng 9, gặp đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa trên sân 19 tháng 8; lượt 26 ngày 19 tháng 10 gặp Sài Gòn, ở sân Thống Nhất.

Ở diễn tiến khác có liên quan, hôm qua, ngày 12 tháng 9, Hội đồng quản trị Công ty cổ phần thể thao T và T đã ra quyết định kỷ luật ông Nguyễn Trọng Chiến, Tổng Giám đốc Công ty, kiêm Chủ tịch Câu lạc bộ Hà Nội, với hình thức cảnh cáo, khi không hoàn thành nhiệm vụ tổ chức trận đấu.

Lãnh đạo Trung đoàn Cảnh sát cơ động công an Thành phố Hà Nội cho biết, đã chuyển giao hồ sơ tài liệu sang cơ quan điều tra Công an quận Đống Đa thụ lý vụ việc.