Vốn được mệnh danh là một trong những người đẹp có thành tích học tập xuất sắc nhất trong ‘làng Hoa hậu Việt Nam’, người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân - top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016, vừa được trao nhiệm vụ làm đại sứ cho Dự án ‘Thanh niên với hoà bình và phát triển’.

 

Chia sẻ về nhiệm vụ mới, Ngọc Vân cho biết, cô cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng cơ hội mà mình nhận được.

Với nhiệm vụ là đại sứ của dự án, Ngọc Vân sẽ cùng với các đại biểu tham gia các hội thảo gồm nhiều chủ đề để tìm hiểu về Liên Hợp Quốc, về hoà bình, định hướng phát triển và quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ. Sau mỗi buổi hội thảo, các đại biểu sẽ được chia thành các nhóm và lên kế hoạch thực hiện dự án.

Năm 2016, khi đang là sinh viên ngành Kinh tế đối ngoại - thuộc Khoa Kinh tế & Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Hà Nội, Vân đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Với danh hiệu Người đẹp truyền thông, kể từ sau khi kết thúc cuộc thi, cô vẫn tham gia tích cực vào các hoạt động vì cộng đồng.

Hiện tại, cô đang đầu quân cho một viện nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo.

Mặc dù sau khi kết thúc cuộc thi sắc đẹp, nhận được nhiều cơ hội hấp dẫn trong giới ‘showbiz’, nhưng Vân là một trong số ít người đẹp kiên định với con đường chinh phục trí tuệ.