Chiều qua, ông B, nguyên giám đốc Sở giao thông vận tải thành phố Cần Thơ – người bị một phụ nữ công tác tại Sở giao thông vận tải tỉnh Bình Định, tố cáo quan hệ tình cảm và có 1 đứa con chung, nhưng không chịu trách nhiệm nuôi dưỡng đứa trẻ, cho biết ông thiếu tin tưởng về kết quả xét nghiệm ADN, cũng như có nhiều mâu thuẫn trong thời gian mang thai, sinh em bé.

Ông B hiện là giám đốc Trung tâm kiểm định kỹ thuật phương tiện thiết bị giao thông thủy bộ (thuộc Sở giao thông vận tải  thành phố Cần Thơ). Người tố cáo ông B,  là bà V (43 tuổi, ngụ tỉnh Bình Định).

Ông B cho hay, Trong đơn thì đề cập tháng 5 năm 2015 đi chơi, và tháng 6 phát hiện có thai, nhưng đến tháng 1 năm 2016, mới báo cho tôi hay. Ngày 30 tháng 4, mới sinh em bé, tức là 11 tháng mới sinh,  nên ông hơi nghi ngờ.

Theo vị này, thời điểm quen bà V, ông đã ly hôn với vợ, nếu đứa trẻ là máu mủ thì ông sẽ nhận ngay.

Ông cũng cho biết thêm,  nhiều lần yêu cầu giám định ADN của đứa bé để nhận lại con nhưng người phụ nữ trên không đồng ý. Mãi khi gia đình ông gặp, đề nghị giám định, thì người phụ nữ trên mới đồng ý.

Tuy nhiên, người lấy mẫu gửi đi giám định là bạn của V, khi kết quả gửi về Bình Định thì bao thư đã bị xé và được dán lại nên gia đình ông không đồng ý với kết quả đó. ông B khẳng định, vợ thì bỏ được, con thì làm sao mình bỏ được”.

Ông B. nói thêm: Nếu đứa bé đúng là con ông, ông sẽ nhận ngay.