Ngay sau ngày Chủ tịch Hội đồng quản trị và Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba bị bắt, hoạt động, sinh hoạt ở công ty này vẫn diễn ra bình thường.

Đến trưa nay, ghi nhận tại Trụ sở Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba (số 120-122 Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh cho thấy, hoạt động ở doanh nghiệp bất động sản này vẫn diễn ra. 

Cuối buổi sáng, nhiều nhân viên mặc đồng phục công ty ra lấy xe cá nhân rời đi, hoặc vào một số quán cơm, quán nước gần công ty nghỉ trưa. 

Cũng trong buổi sáng, Địa ốc Alibaba tổ chức buổi thông tin về sự việc ngày 18 tháng 9, và giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Buổi livestream có sự tham gia của đông đảo nhân viên, và khách hàng của công ty này. Bà Huỳnh Thị Ngọc Như, Phó tổng giám đốc phụ trách Đối ngoại và Đào tạo Tập đoàn Địa ốc Alibaba, đã thông tin vụ việc đến nhân viên.

Bà Như cho biết tất cả hồ sơ, giấy tờ đã bị công an thu giữ. Bà Như cũng liên tục trấn an khách hàng rằng, Công ty đang tìm cách giải quyết. Người nào có đất, xin gửi lại công ty để bán...

Đáng chú ý, bà Như còn đưa ra thông tin, có nhiều khách hàng được công an kêu lên ký khống vào tờ giấy trắng, không có nội dung, đồng thời đề nghị, người nào ký vào đơn tố cáo của cơ quan công an, thì ký xác nhận, còn chưa ký thì cũng xác nhận, để công ty gửi đến Bộ Công an, giúp đẩy nhanh quá trình xác minh.