Ngày 18 tháng 9, người dân trú ở đường Lê Minh Trung, (quận Sơn Trà, Đà Nẵng), vẫn bàn tán về vụ Công an Đà Nẵng đột nhập căn nhà 4 tầng, tạm giữ 5 người đàn ông Trung Quốc và một cô gái Việt, vì liên quan đến việc sản xuất phim sex.

Một trinh sát tham gia phá án cho biết, nhóm người Trung Quốc ở khép kín trong căn nhà nói trên. Tầng 3 và 4, Mẫn thiết kế lại như một "phim trường". Trong đó, có một chiếc nệm để Tưởng Đăng Quân - (Jiang Deng Jun, 30 tuổi) và Lưu Tiểu Duy -  (Liu Xiao Wei, 20 tuổi) diễn cảnh sex với các cô gái.

Nhóm này cũng trang bị hơn 10 máy quay, máy ảnh và điện thoại di động, thiết bị đường truyền Internet và dụng cụ kích dục... Theo lời khai, đây là những dụng cụ để ghi lại cảnh "nóng", giữa 2 người đàn ông Trung Quốc và các cô gái trẻ. 

 Tại cơ quan công an, Mẫn khai việc sản xuất "phim sex" ở Trung Quốc bị cấm, nên chọn Việt Nam để hành nghề. Sau khi dụ được 4 cô gái trẻ tham gia vào đường dây này, Sen và Mẫn yêu cầu các cô gái diễn các tư thế kích dục, quan hệ tình dục với 2 "diễn viên" người Trung Quốc. Sau đó, Mẫn cùng đồng bọn bán các phim sex cho các trang web sex ở nước ngoài để lấy tiền.

Ngoài ra, những cảnh sex, quan hệ tình dục phát trực tuyến, cũng được các trang mạng trả tiền rất cao.

Theo lời khai của nhóm người này, trung bình mỗi ngày họ thu lợi hàng trăm triệu đồng từ việc này. Ngoài ra, nhóm người Trung Quốc trên còn tổ chức sex theo yêu cầu. Nếu người xem nhận đủ quà tặng, (quy thành tiền), thì có thể trở thành “diễn viên”, quan hệ tình dục với các cô gái do Sen chiêu mộ.