Sáng nay, tại Thành phố hồ Chí Minh, ông Võ Văn Thưởng, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, đã có chuyến thăm, chúc mừng nguyên Bộ trưởng Bộ giáo dục đào tạo Trần Hồng Quân, nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Ông Võ Văn Thưởng cho biết, thay mặt các đồng chí trong Bộ Chính trị, Ban Bí thư, lãnh đạo Chính phủ đến thăm, và chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, và mong rằng thầy tiếp tục đóng góp kinh nghiệm quý báu cho giáo dục  nước nhà.

Theo ông Thưởng, sự nghiệp giáo dục của đất nước luôn được Đảng và Nhà nước rất quan tâm. Cứ một hai nhiệm kỳ Trung ương đều có Nghị quyết. Và mỗi một Nghị quyết đều rất quan trọng và theo đánh giá chung của dư luận, của các chuyên gia, các Nghị quyết đều rất hay, nêu ra những vấn đề chiến lược, đúng đắn.

Theo giáo sư, tiến sĩ Trần Hồng Quân, Chúng ta đang ở trong cuộc cách mạng 4 chấm 0. Tuy nhiên nếu không tận dụng tốt cơ hội thì cơ hội sẽ mất đi vĩnh viễn"

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cho hay, Đảng nhận thức khá sớm các vấn đề nhạy cảm, gần đây là cuộc cách mạng 4 chấm 0. Đảng, Nhà nước luôn nhìn thấy thuận lợi cũng như thời cơ thách thức. Đã đề ra kịp thời các chủ trương, Nghị quyết, chính sách để thích ứng với cuộc cách mạng 4 chấm 0 mang lại.