Lãnh đạo Câu lạc bộ SC Heerenveen xác nhận, đội bóng này chi trả toàn bộ mức lương cho hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu của Việt Nam, chứ không phải qua một đơn vị tài trợ nào.

Giám đốc điều hành - Cees Roozemond, của Heerenveen tiết lộ, Văn Hậu sẽ nhận lương 450.000 euro mỗi năm (trước thuế). Đây được xem là mức tiền lương cao nhất, dành cho một cầu thủ Việt Nam, khi ra nước ngoài thi đấu, cao hơn rất nhiều với các trường hợp của Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh trước đây.

Như vậy, sau khi trừ thuế và các khoản phí khác, Văn Hậu nhận được khoảng 18.000 euro/tháng. Hậu vệ đến từ Việt Nam, thậm chí còn nằm trong top 5 cầu thủ nhận lương cao nhất Heerenveen.

Ngoài việc tiết lộ mức lương dành cho Văn Hậu, lãnh đạo đội bóng Hà Lan còn cho biết, họ đang có kế hoạch làm việc với các đối tác tại Việt Nam, để tài trợ ở những mùa giải tới.

23 giờ 30 phút  đêm nay, ngày 14 tháng 9 (giờ Việt Nam), SC Heerenveen sẽ có chuyến làm khách, rất đáng chú ý trên sân Ajax Amsterdam, ở vòng 6 giải Vô đich quốc gia Hà Lan - Eredivisie 2019 - 2020. 

Tuy nhiên, Đoàn Văn Hậu lại chưa thể lên đường sang Hà Lan, do chưa xin được visa lao động tại quốc gia này. Dự kiến Đoàn Văn Hậu phải chờ khoảng 3 đến 5 ngày để nhận visa, và lên đường sang Hà Lan.