Chiều ngày 15 tháng 12, Câu lạc bộ Hà Nội và Bùi Tiến Dũng đàm phán lần cuối. Đội bóng thủ đô đưa ra chế độ đãi ngộ hấp dẫn, nhằm giữ chân thủ thành vừa cùng U22 Việt Nam giành huy chương  vàng SEA Games 30, nhưng anh chủ động xin đi.

Bùi Tiến Dũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới, để có nhiều cơ hội ra sân hơn. Hiện tại, thành phố Hồ Chí Minh là một trong những nơi có thể là điểm đến của thủ môn sinh năm 1997.

Bùi Tiến Dũng chia tay Thanh Hoá, gia nhập Hà Nội trước thềm mùa giải 2019. Anh cùng Hà Nội vô địch V-League, đoạt Cup Quốc gia, và lọt vào bán kết liên khu vực AFC Cup. Tuy nhiên, niềm vui với thủ môn 22 tuổi này không trọn vẹn, bởi anh chỉ có năm trận ra sân bắt cho đội bóng thủ đô.

Chủ yếu ngồi dự bị tại Câu lạc bộ Hà Nội, nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn được Huấn luyện viên Park Hangseo chọn vào đội hình dự SEA Games 30. Anh thoạt đầu là thủ môn số một của đội, nhưng mắc sai lầm bắt bóng không dính, dẫn tới bàn thua trong trận thắng Indonesia 2-1, tại vòng bảng. Sau trận này, Bùi Tiến Dũng mất suất bắt chính vào tay đàn em Văn Toản.