Sáng nay, ngày 30 tháng 9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng 500 đại biểu Trung ương, địa phương và các nhà đầu tư trong và ngoài nước, đã dự dự Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Lạng Sơn, năm 2019 với chủ đề: “Lạng Sơn- điểm đến thành công của nhà đầu tư”.

Phát biểu tại Hội nghị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh cố gắng của tỉnh Lạng Sơn trong việc kêu gọi đầu tư, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Hội nghị được mở ra, có ý nghĩa quan trọng trong việc tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Lạng Sơn.

Tỉnh cần có các cơ chế, chính sách phù hợp, để các nhà đầu tư, doanh nghiệp có những ưu đãi trong khuôn khổ chính sách, pháp luật hiện hành. Tỉnh đẩy mạnh hơn nữa công tác tập hợp, thu hút các tổ chức, doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước gặp gỡ, đối thoại, quảng bá nét đẹp của vùng đất, và con người xứ Lạng.

Bên cạnh đó, tại hội nghị, các đại biểu đã chứng kiến trao biển bản ghi nhớ, giữa Bộ Thông tin - Truyền thông và ủy ban nhân dân tỉnh về hợp tác phát triển thông tin và truyền thông trên địa bàn.