Chiều ngày 18 tháng 12, tại Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp đoàn đại biểu Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và các doanh nhân đạt giải thưởng Sao Đỏ năm 2019.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhất trí với kiến nghị, coi các doanh nhân trẻ, các doanh nghiệp Sao Đỏ là một kênh thông tin trong quá trình Chính phủ hoạch định chính sách, và mỗi năm gặp mặt một lần để thảo luận, lắng nghe ý kiến cũng như ý tưởng về một trục kinh tế Bắc-Nam.

Trao đổi với các doanh nhân trẻ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng, dù đã đạt được nhiều kỳ tích trong kinh tế xã hội, nhưng Việt Nam vẫn còn là nước nghèo. Đội ngũ doanh nhân nói chung và doanh nhân trẻ nói riêng, nhất là các doanh nhân Sao Đỏ, phải mang trong mình khát vọng xây dựng đất nước hùng cường; phải đi đầu trong việc đóng góp về công nghệ, ý tưởng mới để có giải pháp sáng tạo đột phá. Các doanh nhân, doanh nghiệp Sao Đỏ cần tinh thần kiên cường vượt khó, đoàn kết và dìu dắt các thế hệ sau.

Thủ tướng nhất trí sẽ tiếp tục tạo điều kiện cho doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp trẻ, doanh nghiệp Sao Đỏ, có sân chơi tốt hơn nữa, một sân chơi lành mạnh, khoa học, môi trường tốt để phát huy tài năng, trí tuệ, nghị lực của mình.