Trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc, ngày 28 tháng 11, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã hội kiến với Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc Moon Hee sang. 

Nhìn lại quá trình phát triển quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc thời gian qua, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, và Chủ tịch Quốc hội Moon Hee sang, bày tỏ hài lòng trước sự phát triển mạnh mẽ, và hiệu quả của quan hệ hai nước. Mối quan hệ tốt đẹp đó đã đưa hai nước trở thành những người anh em, người thân trong gia đình, và đối tác quan trọng hàng đầu của nhau.

Chủ tịch Quốc hội Hàn Quốc nhất trí cho rằng, trên cơ sở thành quả đã đạt được trong thời gian qua, hai nước cần tiếp tục tăng cường tin cậy và hiểu biết lẫn nhau, hợp tác chặt chẽ đưa quan hệ đối tác hợp tác chiến lược, tiếp tục phát triển sâu rộng, thiết thực hơn nữa trên tất cả các lĩnh vực.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, hoan nghênh quan hệ hợp tác tốt đẹp, giữa Quốc hội Việt Nam, và Quốc hội Hàn Quốc; đánh giá cao tình cảm, sự quan tâm và ủng hộ tích cực của Quốc hội, các nghị sĩ Hàn Quốc, trong đó có Chủ tịch Quốc hội, Nhóm Nghị sỹ hữu nghị Hàn Quốc - Việt Nam, đối với Việt Nam, và quan hệ hai nước thời gian qua.