Làm khách trên sân Molineuxcủa Wolves, Man City không gì ngoài mục tiêu giành trọn 3 điểm để tiếp tục nuôi hi vọng đua tranh với Liverpool. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch gặp khó khăn, khi thủ môn Ederson bị truất quyền thi đấu, ngay ở phút 12, sau pha phạm lỗi bên ngoài vòng cấm, đối với tiền đạo Diogo Jota.

Dù phải chơi thiếu người và chịu nhiều sức ép, nhưng Man City bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước, sau đó không lâu.

Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân của Huấn luyện viên Pep Guardiola tiếp tục gây bất ngờ khi có bàn nhân đôi cách biệt ngay đầu hiệp hai. Người ghi bàn vẫn là Sterling, sau đường chuyền tinh tế của De Bruyne.

Không còn gì để mất sau khi bị dẫn trước 2 bàn, Wolves dốc toàn bộ vốn liếng và dồn ép Man City. Phút 55, Wolves có bàn rút ngắn cách biệt nhờ công của Adama Traore.

Thừa thắng xông lên, Wolves tiếp tục đẩy cao tốc độ trận đấu và được đền đáp ở phút 82. Benjamin Mendy che chắn bóng vụng về trong vòng cấm để Adama Traore cướp được, chuyền cho Raúl Jimenez ghi bàn, giúp Wolves gỡ hòa 2-2.

Đến phút 89, Wolves hoàn tất màn lội ngược dòng ngoạn mục, mang về chiến thắng 3-2 cho đội chủ nhà.