Để chuẩn bị cho trận đấu với Đội tuyển  Việt Nam vào ngày mai, ngày 14 tháng 11, Đội tuyển  UAE đêm qua đã đặt chân xuống Hà Nội, sau chuyến bay bằng chuyên cơ riêng, từ địa điểm luyện tập tại Bangkok, Thái Lan.

Trong danh sách các cầu thủ UAE sang Việt Nam lần này, chân sút số 1 của họ là Ali Mabkhout, đã không thể góp mặt, vì lý do thẻ phạt. Đây là một mất mát rất lớn của đội tuyển UAE, khi Ali Mabkhout là tiền đạo đã có 6 pha lập công, chiếm 75% số bàn thắng của UAE, ở vòng loại World Cup 2022.

Dù vậy, trong tay Huấn luyện viên Bert van Marwijk ,vẫn còn những cái tên đáng chú ý.  Nhất là Ahmed Khalil. Cầu thủ đang đầu quân cho Shabab Al Ahli - một trong những tiền đạo tài năng nhất của bóng đá UAE, trong vòng 1 thập kỷ qua. 

Chia sẻ về mục tiêu trong trận đấu với Việt Nam, Ahmed Khalil cho biết: UAE nằm ở một bảng đấu rất khó khăn với nhiều đội bóng mạnh. Tất cả các đội trong bảng, đều đã đánh mất những điểm số qua từng trận đấu. Vì vậy, điều quan trọng lúc này, là không thể mắc thêm sai lầm.