Ngày 29 tháng 11, ông Huỳnh Minh Hùng, Phó Chủ tịch ủy ban nhân dân quận 6, thành phố Hồ Chí Minh cho biết, địa phương đang tiếp tục vận động các hộ dân, đang sinh sống tại chung cư 43 Bình Tây, (phường 1), và chung cư 119B Tân Hoà Đông, (phường 14) di dời. Đây là 2 chung cư xây dựng từ trước năm 1975, và hiện nay được xác định thuộc cấp D, (cấp nguy hiểm). 

Theo báo cáo của ủy ban nhân dân quận 6, tại chung cư 43 Bình Tây, hiện có 48 hộ dân chưa thực hiện di dời. Mặc dù đã có 5 nhà đầu tư đề nghị được tham gia xây mới chung cư này, với quy mô 29 tầng, kết hợp thương mại, dịch vụ, nhưng còn vướng mắc, vì quy hoạch dự án được duyệt có mở rộng ranh chỉnh trang. 

Ông Huỳnh Minh Hùng cho biết, việc vận động những hộ dân đang sinh sống, tại các chung cư xuống cấp, trên địa bàn di dời, đến nơi ở mới, gặp khó khăn, vì hiện nay thành phố chưa ban hành quy định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư đối với các trường hợp này.
 
Đề nghị ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh sớm ban hành quy định, về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư, đối với các hộ dân đang cư ngụ, tại các chung cư bị hư hỏng, xuống cấp trên địa bàn, để quận làm cơ sở thực hiện công tác lập, phê duyệt phương án di dời, đồng thời tạo thuận lợi trong việc vận động người dân.