Một số môn thi đấu ở SEA Games 30 bị ảnh hưởng bởi bão Kammuri, nhưng ban tổ chức chưa có thông báo nào, liên quan đến các trận bóng đá nam diễn ra ngày 3 tháng 12.

Hôm nay, bão Kammuri đổ bộ vào Philippines. Từ rạng sáng, mưa nhỏ đã xuất hiện ở thủ đô Manila và bắt đầu lớn dần, kéo dài cho đến sáng cùng ngày. Một số môn thi đấu ngoài trời đã bị ảnh hưởng.

Hai trận đấu ở bảng B môn bóng đá nam giữa Lào với Thái Lan, và Việt Nam gặp Singapore, sẽ nằm trong phạm vi ảnh hưởng của cơn bão. Ban tổ chức liên tục cập nhật và thông báo đến các đoàn thể thao 2 tiếng/lần.

Môn bóng đá tại sân Rizal Memorial, sẽ bắt đầu từ 15 giờ đến 21 giờ vẫn sẽ diễn ra bình thường, khi chưa có cảnh báo từ ban tổ chức. Đến10 giờ ngày 3 tháng 12, chỉ có môn Tennis là liên tục được lùi giờ thi đấu.

Hiện tại, cụm sân thi đấu Tennis ngoài trời ở khu phức hợp thể thao Rizal Memorial không thể thi đấu trước 11 giờ. Tình nguyện viên đã dùng công cụ làm khô mặt sân, nhưng mưa vẫn rơi ngắt quãng, khiến trận đấu phải chuyển qua sân trong nhà.