Tiền đạo Cristiano Ronaldo của Juventus, đã vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất, Serie A mùa giải 2018-2019, tại lễ trao giải diễn ra tại Milan, tối ngày 2 tháng 12. Ngoài ra, CR7 cũng ẵm luôn danh hiệu, Tiền đạo hay nhất Serie A mùa vừa qua.

Nhiều cầu thủ, huấn luyện viên, trọng tài, nhà báo... đều đồng ý bình chọn Ronaldo là cái tên xuất sắc nhất Serie A, mùa giải vừa rồi. Đến Juve và vô địch Serie A, Ronaldo hoàn tất bộ sưu tập cúp vàng, ở 3 giải đấu lớn, sau khi đã cùng Real Marid, và Man Utd, lên ngôi ở La Liga và Premier League trước đó.

Ronaldo đã ghi được 26 bàn, trong mùa giải đầu tiên khoác áo Juventus. Riêng tại Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha, đã có 21 pha lập công, sau 31 lần ra sân, lọt top 4 trong danh sách những chân sút tốt nhất, chia sẻ danh hiệu Chiếc giày vàng cùng cựu tiền đạo Fabio Quagliarella, của Sampdoria.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo vẫn có phong độ khá ổn định, khi đã ghi được 11 bàn thắng. Ngoài bảo vệ ngôi vương Serie A, Juventus được kì vọng, sẽ giành chiến thắng ở Champions League. Tại cấp Đội tuyển quốc gia, chân sút mang áo số 7 của Juve, cũng đang có phong độ rất tốt khi ghi được 99 bàn thắng cho Bồ Đào Nha.