Theo một số nguồn tin, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vừa được Câu lạc bộ Deportivo Alaves của La Liga, mời sang thử việc vào đầu năm 2020.

 Như vậy, chỉ còn ít ngày nữa là tiền vệ Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai  sẽ lên đường sang Tây Ban Nha, để tìm cơ hội khoác áo đội bóng mạnh như Deportivo Alaves.

Đội bóng này đã có thời gian dài theo dõi những màn trình diễn của Tuấn Anh. Alaves cũng đang cần một tiền vệ trung tâm chất lượng, để lấp vào chỗ trống mà Tomas Pina để lại sau khi dính chấn thương.

Được biết, Tuấn Anh được mời sang tập luyện cùng đội bóng trong khoảng nửa tháng, giai đoạn từ cuối tháng 1 năm 2020 đến đầu tháng 2 năm 2020.

Một đại diện của Câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cho biết, ông không bình luận gì về thông tin Tuấn Anh sắp sang Tây Ban Nha thử việc, nhưng cũng không phủ nhận khi được phóng viên hỏi về chuyện này.

Việc tiền vệ Tuấn Anh được đội bóng nước ngoài quan tâm, không phải là thông tin gây bất ngờ. Trước đó, Quang Hải cũng đã được một đội bóng ở La Liga, lên kế hoạch đàm phán để mời sang thi đấu từ tháng 5 năm tới.