Theo kế hoạch ban đầu, tuyển Việt Nam có buổi tập vào chiều ngày 1 tháng 11, lúc 16 giờ 30 phút, tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF.

Tuy nhiên đến sát giờ tập, Huấn luyện viên Park Hang Seo đã quyết định cho toàn đội tập GYM, ngay ở khách sạn, đồng thời “nói không” hoàn toàn với báo chí.

Dường như chiến lược gia người Hàn Quốc, muốn các học trò của mình thích nghi dần với thời tiết lạnh của Hà Nội, thay vì ra sân tập ngay, dễ dẫn đến việc bị cảm lạnh.

Hơn nữa, trong đợt tập trung này, tuyển Việt Nam cũng có thời gian khá dài, khoảng nửa tháng, chuẩn bị cho trận gặp UAE (ngày 14 tháng 11), sau đó là Thái Lan (ngày 19 tháng 11),

Không chỉ có tuyển Việt Nam, U22 Việt Nam cũng đã được chuyển vào tập ở nhà thi đấu trong nhà, tại trung tâm đào tạo trẻ VFF, nhằm tránh mưa.

Trong ngày hôm nay, quân số của tuyển Việt Nam vẫn thiếu nhiều cầu thủ, do nhóm của Quang Hải, Duy Mạnh, Đỗ Hùng Dũng… sau khi kết thúc cúp Quốc gia, tham dự lễ vinh danh mùa giải 2019 ở Sân vận động Hàng Đẫy.

Dự kiến  ngày mai, tuyển Việt Nam mới có gần đầy đủ quân số (chỉ thiếu hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Hậu và Công Phượng).