Huấn luyện viên Park Hang seo có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát, so với trận gặp Brunei, khi một số trụ cột ở tuyển quốc gia ra sân từ đầu, trước U22 Lào vào chiều nay, ngày 28 tháng 11.

Chiến lược gia người Hàn Quốc, chỉ giữ lại 3 cầu thủ trong đội hình xuất phát, ở trận ra quân là Lê Ngọc Bảo, Hồ Tấn Tài và Triệu Việt Hưng. Hàng công U22 Việt Nam được thay mới toàn bộ, với sự xuất hiện của bộ ba Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Tiến Linh và Đỗ Hùng Dũng.

Triệu Việt Hưng vẫn được tin tưởng để thi đấu ở khu vực trung tuyến, đá cặp với cầu thủ này là người đồng đội cùng khoác áohoàng anh gia lai Trần Thanh Sơn. Hồ Tấn Tài sẽ là cầu thủ chạy cánh phải của U22 Việt Nam, ở trận đấu với Lào, trong khi cánh trái có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu.

Hàng phòng ngự có 2 sự thay đổi. Huấn luyện viên Park Hang seo giữ lại trung vệ Lê Ngọc Bảo, điền tên Bùi Tiến Dụng và Nguyễn Đức Chiến, vào đội hình xuất phát. Thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng ngồi dự bị ở trận này, và Nguyễn Văn Toản thay thế anh.

Việc thay đổi tới 8 cái tên, trong đó đưa nhóm tuyển thủ quốc gia, vào đội hình xuất phát, phần nào cho thấy những toan tính đường dài của Huấn luyện viên Park.