Ở đợt mở bán đầu tiên, vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, tại vòng loại World Cup 2022, trên sân Mỹ Đình, ngày 10 tháng 10 tới, đã được bán hết chỉ sau vài phút.
Theo đó, 10 giờ hôm nay (ngày 19 tháng 9), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đã mở bán vé online cho người hâm mộ Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên VFF triển khai bán vé qua mạng internet thông qua ứng dụng Vin ID.
Rất nhiều người hâm mộ đã chờ đến giờ mở bán và truy cập ứng dụng trên, để tiến hành mua vé online. Tuy nhiên, chỉ vài phút sau khi mở bán, ứng dụng đã phát đi thông báo “Số lượng vé không đủ, vui lòng chọn lại” hoặc “Loại vé bạn chọn không còn đủ số lượng. Bạn có thể chọn loại vé khác”.
Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho hay, số vé bán qua ứng dụng Vin ID là 2/3 sức chứa của sân Mỹ Đình, (27.000 trên 40.000 chỗ ngồi). Phần còn lại , VFF dành cho Cổ động viên Malaysia, sử dụng cho các nhà tài trợ, cũng như đối tác.
Ngoài ra, VFF dành 500 vé bán trực tiếp cho đối tượng ưu tiên (thương binh). Vé bán cho đối tượng này, sẽ chỉ được phân phối duy nhất trong ngày diễn ra trận đấu.