Lãnh đạo VFF chia sẻ, Các trợ lý người Hàn Quốc chưa được ký hợp đồng mới. Mọi việc phụ thuộc phần lớn vào quyết định của Huấn luyện viên Park Hang Seo. VFF và huấn luyện viên Park Hang Seo, sẽ sớm ngồi lại , để thảo luận về tương lai của các trợ lý người Hàn Quốc. 

Hiện ông Park đã ký hợp đồng mới, có thời hạn hai năm, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm, để tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, các trợ lý của ông không ký hợp đồng dài hạn tương tự. Nguyên nhân là huấn luyện viên Park sẽ sử dụng họ, theo từng giai đoạn và có thể thay đổi. 

Ông Park là huấn luyện viên ngoại đầu tiên được VFF tạo điều kiện cho sử dụng ekip đồng hương. Hiện tại, sát cánh cùng ông ở đội tuyển quốc gia và U22, có bốn người Hàn Quốc. Trong đó, nổi bật nhất là Lee Young jin - người được ông Park ví như "bộ não" của ông. Cả hai từ lâu đã có mối quan hệ thân tình, và gắn bó cùng nhau suốt hai năm rực rỡ đã qua, của bóng đá Việt Nam. 

Ông Kim Han yoon sang Việt Nam từ tháng 6, và luôn được giao nhiệm vụ tạm quyền dẫn dắt đội U22, khi ông Park bận làm việc cùng đội tuyển quốc gia. Hai người còn lại là huấn luyện viên thể lực, làm theo đợt tập trung.