Ngày 10 tháng 10 năm 2019, trên sân vận động Quôc gia Mỹ Đình, sẽ diễn ra trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2, World Cup 2022, bảng G.

Liên quan đến việc phân phối vé của trận đấu tới người hâm mộ, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã triển khai bán vé online từ ngày 19 tháng 9 năm 2019 và chỉ trong một ngày,  vé đã được bán hết.

Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: Hiện tại, đang có nhiều nhóm Cổ động viên đều có nhu cầu vào sân, cổ vũ Đội tuyển Việt Nam thi đấu, trên sân Mỹ Đình gặp Đội tuyển Malaysia, VFF rất mong các nhóm Cổ động viên, sẽ hợp tác với ban tổ chức, để có sự cân đối phù hợp, tạo cơ hội cho đại diện của các nhóm Cổ động viên có thể vào sân, cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. VFF khẳng định phân bổ vé minh bạch.

 Ông Lê Hoài Anh chia sẻ thêm: Đại diện các hội Cổ động viên có thể đăng ký mua vé theo năm, với số lượng vé cố định đối với các trận đấu của các Đội tuyển quốc gia, trên cơ sở đó, VFF sẵn sàng và cam kết giữ vé. Số lượng vé sẽ căn cứ theo công suất của địa điểm thi đấu, điều kiện tổ chức, và khả năng đáp ứng của sân đó.