Mới đây, diễn viên Việt Anh thu hút sự chú ý, khi đăng tải hình ảnh con gái trên trang cá nhân, và chia sẻ về việc 10 năm chưa gặp mặt con, nhưng lập tức bị vợ cũ tố vô trách nhiệm với con khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể,Thùy Linh  - vợ cũ Việt Anh  cho rằng, anh từ chối và né trách nhiệm với con, bởi suốt 10 năm, con chị không hề nhận được 1 món quà, 1 tấm thiệp, hay chỉ 1 tin nhắn chúc mừng từ nam diễn viên.

Đồng thời, người chồng hiện tại của Thùy Linh – Robert Allen, cũng để lại bình luận bên dưới bài viết của Việt Anh, và khẳng định người thân của vợ cũ hoàn toàn phản đối việc nam diễn viên sử dụng hình ảnh của con gái họ, để đăng tải trên trang cá nhân.

Việt Anh nói anh đã đọc được những gì Thùy Linh viết, nhưng quyết định không xóa bình luận. Nam diễn viên cho rằng, mình không làm điều gì sai cả và vợ cũ nói gì là quyền của cô ấy, và những chuyện đã qua chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ, do đó nếu không hiểu nội tình câu chuyện, thì không nên phát xét điều gì.

Việt Anh kết hôn với phóng viên Thùy Linh năm 2007, theo một số nguồn tin thì cô là học trò của mẹ Việt Anh. Sau đó cặp đôi có con gái tên Song Anh, (thường gọi thân mật là Dâu Tây). Năm 2010, cặp đôi ly hôn, và sau đó Thùy Linh tái hôn với một chàng trai ngoại quốc, rồi cùng con gái sang Canada định cư.