Tại lượt trận thứ 3, Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ hành quân đến làm khách trên sân Bung Karno của Indonesia vào ngày 15 tháng 10 năm 2019. Bản quyền phát sóng trực tiếp trận đấu này thuộc về Liên đoàn bóng đá Indonesia, tuy nhiên liên đoàn này đã sang nhượng cho một đối tác.

Theo một số nguồn tin, đơn vị giữ bản quyền của Indonesia đang 'hét giá' trận đấu với Đội tuyển Việt Nam lên tới 400.000 USD (khoảng 9,4 tỉ đồng).

Đây là mức giá cao chưa từng có cho một trận đấu riêng lẻ của Đội tuyển Việt Nam, bản quyền trận Thái Lan vs Việt Nam cũng chỉ dừng lại ở mức 320.000 USD.

Nếu đối tác tiếp tục giữ nguyên mức giá kể trên, người hâm mộ Việt Nam có thể sẽ không được xem trực tiếp Đội tuyển Việt Nam trên sóng truyền hình. Dù vậy, Bình luận viên Vũ Quang Huy - giám đốc trung tâm thể thao của VTC vẫn khẳng định, đơn vị này sẽ cố gắng hết sức để mang bản quyền về với người hâm mộ.

Sau hai lượt trận đầu tiên, Đội tuyển Việt Nam đang tạm xếp thứ 4 bảng G với 1 điểm, trong khi đối thủ tiếp theo của thầy trò của ông Park là Indonesia đang đứng cuối sau 2 trận toàn thua.