Trận giao hữu với Bahrain là bài kiểm tra cuối cùng của Việt Nam, trước giải U23 châu Á. Vì vậy, Huấn luyện viên Park Hang seo quyết định đá kín, không cho truyền thông và người hâm mộ vào sân theo dõi.

Trên sân Lad Krabang ở Bangkok, Huấn luyện viên Park Hang seo sử dụng hai đội hình trong hai hiệp. Thủ thành Elieni là người duy nhất không được ra sân, trong số 25 cầu thủ có mặt tại Thái Lan. Trung vệ Trần Đình Trọng, người bất ngờ không được Huấn luyện viên Park Hang seo điền tên trong danh sách sơ bộ gửi AFC, ra sân ngay từ đầu trong hiệp một.

Sang hiệp hai Huấn luyện viên Park   thực hiện hàng loạt sự thay đổi, chỉ giữ lại ba người là trung vệ Thành Chung, tiền vệ Đức Chiến và tiền đạo Đức Chinh. Việt Nam chơi tốt hơn nhưng cũng chỉ có được bàn gỡ 1-2, nhờ công của Tấn Sinh, với cú đá phạt 11m ở cuối trận.

Sau trận đấu với Bahrain, Việt Nam tiếp tục đóng quân tại Bangkok tập luyện. Ngày 6 tháng 1 đội sẽ bay đi Buriam, để chuẩn bị cho trận mở màn giải U23 châu Á, với UAE bốn ngày sau đó.