Cũng giống như trận lượt đi, tuyển Việt Nam và Thái Lan đã bất phân thắng bại ở lần tái đấu trên sân Mỹ Đình, tối ngày 19 tháng 11, với kết quả hòa không bàn thắng. 

Với kết quả này, đội bóng của Huấn luyện viên  Park Hang Seo hiện đang chiếm lợi thế so với các đối thủ, khi tiếp tục giữ vững ngôi nhất bảng G, với 11 điểm

Ở trận đấu này, tiền đạo Dangda bên phía Thái Lan có màn trình diễn khá mờ nhạt, không những vậy anh còn nhận thẻ vàng, từ trọng tài chính điều khiển trận đấu người Oman, và sẽ chính thức vắng mặt ở trận tiếp đón Indonesia, trên sân nhà ở lượt trận thứ 6, do đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng, kể từ đầu mùa giải.

Ở chiều ngược lại, đội tuyển Việt Nam cũng gặp tổn thất lớn, khi mất Trọng Hoàng ở trận làm khách, của Malaysia đầu năm 2020, ở lượt trận thứ 6. Cầu thủ của Viettel nhận thẻ vàng hết sức đáng tiếc, trong trận hòa Thái Lan, trong một pha ham bóng ở khu vực giữa sân.

Mất Trọng Hoàng, nhiều khả năng Huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ sử dụng Văn Thanh thi đấu, ở hành lang cánh phải, ở trận làm khách của Malaysia, ở lượt trận thứ 6, bởi đây chính là vị trí quen thuộc của hảo thủ gốc Hải Dương, khi cầu thủ này chưa gặp chấn thương dây chằng, và từng rất được huấn luyện viên Hàn Quốc tin dùng.