Ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó Tổng giám đốc công ty VPF, Trưởng Ban điều hành giải V-League 2019 cho biết: "Hiện nay Ban tổ chức sân vẫn chưa có báo cáo với Ban điều hành giải đấu, cũng như Công ty VPF, liên quan đến sự cố pháo sáng.

Về phía Công ty VPF và Ban điều hành giải, chiều nay, VPF cùng với Ban kỷ luật VFF có cuộc họp đưa ra mức án phạt cho Ban tổ chức sân Hàng Đẫy.

VPF cũng đã lường hết được tính chất của trận đấu bù vòng 22 V-League. Phía công ty và ban điều hành giải thực hiện văn bản chỉ đạo việc phối hợp, tăng cường lực lượng chuẩn bị giải, phối hợp với công an các địa phương.

Đặc biệt, ở trận đấu vừa rồi VPF đã gửi văn bản để VFF hỗ trợ, tăng cường công tác chỉ đạo, an ninh trật tự. Bên cạnh đó, VFF đã có văn bản gửi công an Hà Nội tăng cường các biện pháp để hỗ trợ vào đảm bảo an ninh trận đấu.

Ngoài ra, VPF cũng đã gửi công văn bản xuống Câu lạc bộ, yêu cầu đội bóng tổ chức một cuộc họp trước 3 ngày, đưa ra phương án an ninh, an toàn. 

Ông Nguyễn Trọng Hoài cho biết thêm, việc xảy ra sự cố ở sân Hàng Đẫy để lại hình ảnh rất xấu với bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.