Liên quan đến vụ nữ điều dưỡng Bệnh viện Nhi đồng 1, (Thành phố Hồ Chí Minh) bị bạo hành tại Khoa cấp cứu của Bệnh viên, sang nay, đại diện Ban giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, đã đến Bệnh viện Nhi đồng 1 để chia sẻ, xin lỗi về vụ việc, do một trong 2 người, có hành vi khiếm nhã với nữ điều dưỡng, là nhân viên của bệnh biện.

Đại diện ban giám đốc và tập thể Bệnh viện Từ Dũ, bác sĩ chuyện khoa 2 - Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Giám đốc Bệnh viện, đã gửi lời xin lỗi, đồng thời gửi thư xin lỗi đến Bệnh viện Nhi đồng 1. Trong sáng nay, đại diện bệnh viện cũng sẽ đến thăm, và gửi lời xin lỗi trực tiếp đến nữ điều dưỡng, đang điều trị tại bệnh viện, và ngỏ ý chia sẻ trách nhiệm chăm sóc nữ điều dưỡng.

bác sĩ  Mỹ Nhi cho rằng, đây là sự việc đáng tiếc, không mong muốn. Sau khi theo dõi sự việc, tập thể bệnh viện Từ Dũ cảm thấy rất phẫn nộ, và xấu hổ về hành vi của nữ hộ sinh.

Sau khi nắm sự việc, bệnh viện đã yêu cầu nữ hộ sinh làm tường trình và tạm thời, bệnh viện Từ Dũ đã đình chỉ công tác của nữ hộ sinh, chờ sự việc được làm sáng tỏ, và có biện pháp xử lý cụ thể sau đó. Về hành vi bạo hành của người chồng, bệnh viện mong muốn pháp luật sẽ xử lý thỏa đáng.