Để đảm bảo an toàn bảo vệ cho trận đấu, ban tổ chức trận Đội tuyển Việt Nam – đội tuyển UAE, đã quyết định sẽ mở cửa đón khán giả vào sân vận động, bắt đầu từ 16 giờ.

VFF khuyến cáo, khán giả nên sắp xếp thời gian, đến sân trước giờ bóng lăn sớm nhất có thể, để tránh ùn tắc cục bộ, và được phục vụ tốt nhất.

Hiện nay, đoạn đường Lê Quang Đạo – trục đường chính dẫn tới Sân vận động quốc gia Mỹ Đình - đang được sửa chữa, nên thường xuyên ách tắc. Vì vậy, khán giả hâm mộ nên sử dụng phương tiện giao thông công cộng, để đến sân vận động, nghiêm chỉnh chấp hành sự phân luồng, hướng dẫn của lực lượng chức năng, lựa chọn hành trình di chuyển phù hợp, để không bị chậm giờ vào sân theo dõi trận đấu, và cổ vũ cho đội tuyển.

Trước đó, Công an thành phố Hà Nội cũng sẽ triển khai lực lượng trực tại các chốt, điểm xung quanh sân vận động, đường Lê Quang Đạo, Lê Đức Thọ từ 13 giờ và khi có hiện tượng ùn tắc, sẽ thực hiện giải pháp cấm đường ngay, để phục vụ trận đấu. Việc cấm đường sẽ linh hoạt trong từng thời điểm, để không ảnh hướng đến sinh hoạt và đi lại của người dân.