- Nghi vợ ngoại tình, người chồng được cho đã ra tay giết hai con nhỏ rồi tự tử. 

Đến chiều nay, cơ quan công an tỉnh An Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ án mạng khiến 3 cha con tử vong tại tổ 4, ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP Long Xuyên. 

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường vụ án mạng

3 nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Xuân Bình (SN 1985), Nguyễn Ngọc Xuân Anh (SN 2008) và Nguyễn Ngọc Xuân Phương (SN 2012, cả hai là con ruột anh Bình).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng nay, người dân phát hiện 3 cha con anh Bình chết trong nhà nên gọi điện báo cho công an.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an tỉnh An Giang đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra. 

{keywords}

Căn nhà xảy ra vụ án

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, anh Bình có vợ là chị Nguyễn Lê Thu H. (SN 1984). Thời gian gần đây, giữa hai vợ chồng này thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân được cho là Bình nghi ngờ vợ có “người mới”. 

Không giải quyết được mâu thuẫn, Bình đã viết “tâm thư” gửi vợ và gia đình, rồi ra tay giết hai con. Sau đó, dùng dao, lưỡi lam cứa vào tay, rồi dùng dây dù treo cổ tự tử.

Hiện cơ quan điều tra đang đưa thi thể của các nạn nhân đi khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân cái chết. 

“Bình chết do treo cổ, còn hai con của anh này phải khám nghiệm xem bị đầu độc bằng thuốc trừ sâu hay hóa chất” - một cán bộ công an tỉnh An Giang cho biết.  

Theo nhiều người dân gần đó, Bình từng là cầu thủ, thi đấu trong màu áo đội Công an TP .HCM. Sau khi giải nghệ, anh chuyển sang kinh doanh vật liệu xây dựng tại An Giang.

Cơ quan công an đang làm rõ vụ việc. 

Hoài Thanh