- Chàng trai được cho là con ruột Hoài Linh gây sốt vì gương mặt giống danh hài như đúc và mối quan hệ khăng khít đặc biệt với các thành viên trong gia đình Hoài Linh.

Có nhiều lý do để cho rằng Võ Lê Thành Vinh – chàng sinh viên điển trai trường Texas chính là ‘quý tử’ nhà Hoài Linh.

{keywords}
Hoài Linh và 'con trai tin đồn' có gương mặt, nụ cười rất giống nhau.

Cách đây khoảng 2 năm, trong một lần giao lưu cùng kiều bào Nhật Bản, Hoài Linh từng tiết lộ: ‘Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cười một người rồi'.

Những chia sẻ về ‘cậu cả’ của danh hài hoàn toàn trùng khớp với các thông tin về Thành Vinh. Được biết, anh sinh năm 1990 và vừa tốt nghiệp hạng ưu trường đại học danh tiếng của Mỹ. Với cái tên đầy đủ ‘Võ Lê Thành Vinh’, khán giả dễ dàng nhận thấy đây có thể là sự kết hợp từ họ của Hoài Linh (Võ Hoài Linh) và họ của bà xã danh hài (Lê Thanh Hương).

Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi cuộc sống của Hoài Linh, chắc hẳn sẽ dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của Thành Vinh trong mọi hoạt động của gia đình danh hài. Chàng trai này có mặt trong những bữa ăn ấm cúng cùng cha mẹ ruột Hoài Linh, khoe ảnh chụp thân mật cùng Hoài Linh, Dương Triệu Vũ và có cách xưng hộ ‘cha – con’ vô cùng tình cảm với danh hài.

{keywords}
Chính album ảnh có tên 'Sinh nhật daddy' khiến khán giả bắt đầu tò mò về mối quan hệ giữa Hoài Linh và Võ Lê Thành Vinh.

 

{keywords}
Thành Vinh khoe khoảnh khắc đời thường hiếm hoi của Hoài Linh. Bức ảnh 'độc' này không nhiều người có cơ hội thấy được.

{keywords}
Đặc biệt, Thành Vinh đăng bức ảnh danh hài hồi bé và dành những lời xúc động để chúc mừng 'Ngày của cha'.

Không chỉ dành cho Hoài Linh tình yêu thương và sự ngưỡng mộ, Thành Vinh còn thân thiết với mọi thành viên trong gia đình nhà Hoài Linh. Anh thường xuyên dành thời gian gần gũi, chia sẻ với bố mẹ, anh em Hoài Linh và  thậm chí cả những người con nuôi của Hoài Linh.

{keywords}

{keywords}

Thành Vinh gọi cha mẹ ruột Hoài Linh là 'ông nội, bà nội'.

{keywords}
Thành Vinh gọi chị gái danh hài là 'bác'.

{keywords}
Và xưng hô 'chú út - cháu' với Dương Triệu Vũ.
{keywords}
Còn Hoài Lâm thì âu yếm gọi Thành Vinh là 'anh cả'.

Võ Lê Thành Vinh là chàng trai có 'máu nghệ sĩ'. Anh tốt nghiệp hạng ưu trường Texas - Một trường Đại học danh tiếng tại Mỹ. Thành Vinh khá điển trai. Anh sở hữu ngoại hình bảnh bao, lãng tử. Chàng trai này đặc biệt yêu thích nhiếp ảnh, trang cá nhân của anh thường xuyên cập nhật những bức hình tuyệt đẹp ghi lại mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống hay nơi chốn Thành Vinh đi qua.

{keywords}

{keywords}

Thành Vinh rất thích du lịch và chụp ảnh.

Khác với cuộc sống giản dị, dân dã của Hoài Linh tại Việt Nam, Thành Vinh khiến khán giả bất ngờ bởi mức sống khá 'sang chảnh'. Anh thường có những chuyến du lịch đắt đỏ và những món đồ giá chát khiến nhiều người mơ ước.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Cuộc sống 'sang chảnh' đáng mơ ước của Thành Vinh.

Dù có rất nhiều điểm trùng hợp giữa Thành Vinh và Hoài Linh, nhưng thông tin anh là con trai danh hài vẫn chỉ là suy luận từ phía khán giả. Hiện tại, những người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác minh tin đồn.

Lam Trà