- Khoảng 20g ngày 8/12, người dân đi đường phát hiện một nam thanh niên nằm gục trên vũng máu bên cạnh xe gắn máy cạnh tại khu vực lan can cầu Đá Dựng, thuộc KP1, phường Bình Tân, thị xã La Gi (Bình Thuận). 

Một số người dân đến kiểm tra thì phát hiện 1 con dao cắm vào ngực thanh niên này, nên đã rút dao ra khỏi ngực nạn nhân và đưa đến Bệnh viện Đa khoa thị xã La Gi cấp cứu. Tuy nhiên thanh niên này được xác định đã chết trước khi đến bệnh viện.

{keywords}

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi tại Bệnh viện đa khoa thị xã La Gi



Hiện trường để lại có 1 xe gắn máy, 2 vỏ lon bia, 1 ba lô đựng quần áo và 1 điện thoại di động.

Nhận được tin báo công an thị xã La Gi đã tiến hành phong tỏa hiện trường và xác minh tung tích nạn nhân. Qua các nội dung tin nhắn còn lưu giữ trên điện thoại, công an đã liên hệ với vợ anh này và xác định nạn nhân là L.H.V (39 tuổi) trú tại 450/3 đường Hòa Hảo, quận 10, TPHCM có vợ là T.T.Y.N (30 tuổi) trú tại KP5, phường Phước Hội, thị xã La Gi.

Trình bày tại cơ quan công an, chị N. cho biết chị và anh V. kết hôn được 7 năm sống tại TPHCM nhưng thường xuyên mâu thuẫn do bất đồng quan điểm. Mới đây chị N. đề nghị ly dị nhưng anh V. không đồng ý và dọa sẽ tự tử nếu chị N. quyết ly dị. Chị N. đã bỏ về nhà cha mẹ ruột ở phường Phước Hội, thị xã La Gi. 

Ngày 5/12, anh V. từ TPHCM ra La Gi tìm gặp chị N. đề nghị nối lại cuộc sống vợ chồng nhưng chị N. không đồng ý. Đến chiều ngày 9/12 anh V rời khỏi nhà chị N. rồi sau đó chị N. nhận được tin anh V. đã chết.

Cơ quan công an đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định pháp y và lấy lời khai những người có liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Lê Huân