Sở hữu một trong những vịnh đẹp nhất thế giới, bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á cùng hệ sinh thái rừng - biển giao hòa hiếm có, Cát Bà luôn là điểm đến được yêu thích hàng đầu khu vực miền Bắc.

Năm 2020, Cát Bà chiếm lĩnh vị trí top 1 từ khóa tìm kiếm về địa điểm du lịch Việt Nam trên Google. Dù vậy, trước năm 2020, du khách đến Cát Bà thường chỉ lưu lại ngắn ngày do hạ tầng tiện ích chưa hoàn thiện, đặc biệt là việc hạn chế những tiện ích sức khỏe hoặc giải trí, thư giãn.

{keywords}
Với sự xuất hiện của thương hiệu Flamingo, Cát Bà càng gia tăng sức hút để níu chân du khách ở lại vui chơi, trải nghiệm và quay lại nhiều lần trong năm

Một năm trở lại đây, cùng sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà, nơi đây đón một luồng gió mới. Du lịch nghỉ dưỡng tại Cát Bà không còn là những vòng lặp ăn - ngủ - ngắm cảnh đẹp - tắm biển mà trở thành chuyến hành trình trải nghiệm bất tận đi kèm dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao.

Nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe toàn diện

Với triết lý “Con người là trung tâm của sự phát triển bền vững”, Flamingo Holding Group mang tới hệ thống chăm sóc sức khỏe đồ sộ. Có thể kể đến khu tắm Onsen rộng tới 6.000m2, tổ hợp spa quy mô lớn với 30 phòng massage trị liệu riêng biệt, hệ thống bể bơi vô cực, bể bơi 4 mùa, bể bơi sườn núi theo công nghệ Ý, phòng gym - yoga hiện đại…

{keywords}
 Khu tắm Onsen đậm chất Zen cho cảm giác cân bằng tĩnh tại

Một kỳ nghỉ tại đây có thể kéo dài tới vài ngày với các liệu trình massage thư giãn chuyên sâu cho cơ thể, xông hơi thải độc, spa đá nóng, tắm khoáng Onsen, chăm sóc sắc đẹp… Đặt chân tới Flamingo Cát Bà đồng nghĩa với việc bước vào chuyến hành trình “chữa lành” cho tâm trí, tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần sau những bộn bề và lo toan thường nhật.

“Quên lối về” với tổ hợp giải trí quy mô lớn

Nếu spa, Onsen là những nốt nhạc êm đềm du dương thì tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà gồm casino, karaoke, VR Game Park như nốt nhạc cao trào đưa du khách chạm tới những xúc cảm thăng hoa.

Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tân tiến hàng đầu thế giới với hàng nghìn trò chơi thú vị tại VR Game Park, từ những trò chơi nhẹ nhàng, thích hợp với tất cả mọi người như Fruit Ninja tới những trò cảm giác mạnh khiến các game thủ không thể bỏ lỡ.

{keywords}
 VR Game Park với hàng ngàn trò chơi áp dụng công nghệ thực tế ảo ấn tượng, thu hút

Bên cạnh đó, câu lạc bộ thể thao bãi biển sẽ mang tới hàng loạt hoạt động mạo hiểm như: trượt nước tốc độ, cano kéo phao trượt nước, moto nước, chèo thuyền kayak… trên bãi biển Cát Cò đẹp nhất Đông Nam Á. Tất cả giúp nối dài trải nghiệm, chiều lòng những du khách ưa cảm giác mạnh, thích những điều mới mẻ, sôi động.

Nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên tuyệt mỹ

Các tiện ích thư giãn và giải trí có lúc trầm lúc bổng, nhưng giá trị xuyên suốt mà Flamingo Cát Bà đem đến cho khách hàng là những phút giây hòa mình với thiên nhiên.

Tất cả những tiện ích đều nằm trong quần thể kiến trúc xanh, đưa du khách đến vẻ đẹp của rừng và biển. Đó có thể là khoảnh khắc đắm mình trong bể bơi vô cực, dạo bước trên SkyWalk ngắm trọn vịnh Lan Hạ trong tầm mắt hay đứng trên ban công biệt thự, cảm nhận những ngọn gió núi và phong vị đặc trưng của biển cả.

{keywords}
3 tòa tháp như 3 khu rừng xanh hòa hợp với thiên nhiên

Là khu nghỉ dưỡng xuất sắc giành danh hiệu Traveler’s Choice do TripAdvisor bình chọn hồi tháng 5/2021, Flamingo Cát Bà đã ghi nhận nhiều lời nhận xét có cánh như “Kỳ nghỉ tuyệt vời”, “Hoàn hảo”, “Sẽ quay lại thêm nhiều lần”… Bên cạnh đó, du khách cũng đánh giá cao phong cảnh đẹp, dịch vụ chuyên nghiệp, phòng ốc sang trọng, độc đáo của khu nghỉ dưỡng.

Có thể nói, Flamingo Cát Bà đã “ghi dấu” trong lòng du khách với hình ảnh chốn nghỉ dưỡng cao cấp với những trải nghiệm hài lòng, thú vị. Trong thời gian tới, khi nền du lịch khởi sắc trở lại, đây sẽ là điểm đến hút khách và góp phần giúp Cát Bà thăng hạng trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Khách quan tâm đến dự án vui lòng liên hệ thông tin chi tiết:

Hotline: 0888 00 2323                                                            

Website: https://bds.flamingogroup.vn/flamingo-cat-ba-beach-resort/

Xuân Thạch