Khu nghỉ dưỡng bên bờ biển thơ mộng

Khu nghỉ dưỡng Cassia Cottage nổi tiếng với vị trí tọa lạc đắc địa bên bờ biển Dương Đông thơ mộng tại đảo Ngọc, đem đến không gian thư giãn thanh bình, trong lành khi được bao bọc bởi khu vực sân vườn xanh mát. Khách sạn cách sân bay Phú Quốc khoảng 8km, cách chợ đêm Bạch Đằng khoảng 2km… nên tương đối thuận lợi cho du khách mong muốn ghé thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng còn sở hữu hệ thống phòng nghỉ dưỡng và biệt thự xa hoa giữa sân vườn thơ mộng, cung cấp các hạng mục thư giãn, giải trí hấp dẫn như nhà hàng - quầy bar, khu spa trị liệu, phòng tập thể thao, không gian tổ chức sự kiện, thư viện, bể bơi…hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn trong khoảng thời gian bạn và người thân lưu trú. 

Ông Mark Barnett, chủ resort Cassia Cottage cho biết: “Cassia Cottage vẫn duy trì được nét cổ kính, tôn vinh cả truyền thống và môi trường. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm lòng hiếu khách, đón tiếp nồng hậu và không gian thư giãn thanh bình. Khu nghỉ dưỡng của chúng tôi rất bình yên, thơ mộng với những món ăn tự chọn đều được tỉ mỉ chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon địa phương”.

Không gian thư giãn độc đáo

Cassia Cottage Resort Phú Quốc mang đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn hiện đại dung hòa với thiên nhiên độc đáo và hệ thống phòng nghỉ được trang bị đầy đủ mọi tiện nghi với chất lượng cao cấp, ấn tượng. 

Khu nghỉ dưỡng cũng sở hữu hệ thống nhà hàng - quầy bar ấn tượng nhằm mang đến không gian thưởng thức ẩm thực và thư giãn hấp dẫn đến với các vị khách.

Trong đó nhà hàng The Spice House mang đến thực đơn là sự kết hợp hài hòa giữa tinh hoa ẩm thực Việt với hương vị độc đáo từ vùng Địa Trung Hải, cùng với một danh sách các thương hiệu rượu vang ấn tượng. Các món ăn được đội ngũ đầu bếp tận dụng các nguyên liệu tươi ngon của địa phương và kiến thức sâu sắc về các loại gia vị Việt Nam để chế biến.

Còn quầy bar The Malabar đem đến không gian trải nghiệm thư giãn đặc sắc trên bãi biển bên người thân, bạn bè. Quầy bar này chuyên phục vụ menu những loại đồ uống khác nhau tùy theo yêu cầu, từ đồ uống đơn giản cho đến những loại whiskey sang trọng đắt tiền. 

Vĩnh Phú