Đêm nhạc hoành tráng

Summer Festival 2022 là một trong những sự kiện âm nhạc đặc sắc do Hưng Lộc Phát Group thực hiện, một sự kiện nổi bật khởi động cho mùa lễ hội chào hè náo nhiệt 

tại thành phố biển Phan Thiết. Với sự dàn dựng công phu cùng sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng, Summer Festival 2022 sẽ mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, ấn tượng và thăng hoa cảm xúc.

Summer Festical 2022 quy tụ dàn nghệ sĩ trẻ đang được yêu thích hiện nay

Tại Summer Festival 2022, khán giả sẽ không khỏi mong chờ nam ca sĩ Trọng Hiếu tái hiện những bản hit lôi cuốn với phong cách riêng cùng những bước nhảy điêu luyện. Bên cạnh đó, Đỗ Phú Quí, Quốc Cường, DJ Diễm Hương, nhóm nhạc A7N… cũng là những những nhân tố mới được mong đợi sẽ bùng nổ tại sự kiện lần này. 

Trọng Hiếu hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn độc đáo tại đêm nhạc Summer Festival 2022

Không chỉ quy tụ dàn ca sĩ nổi bật của Vpop, Summer Festival 2022 còn sẽ gây “choáng ngợp” với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Tất cả hứa hẹn đem đến một đại tiệc âm nhạc đỉnh cao và trải nghiệm khó quên cho hàng nghìn du khách tham dự trong dịp lễ năm nay.  

Trải nghiệm ấn tượng 

Điểm hấp dẫn của Summer Festival 2022 là được tổ chức tại khuôn viên tổ hợp đô thị - giải trí Mũi Né Summerland nằm trên đồi Hải Vọng, nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Du khách đến với Summer Festival 2022 không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp thơ mộng của thành phố biển xinh đẹp Phan Thiết mà còn được thỏa thích “check-in” vườn ánh sáng huyền ảo của Mũi Né Summerland, lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng của nghệ thuật ánh sáng. 

Sân khấu dự kiến của đại nhạc hội "Summer Festival 2022" tại Mũi Né Summerland, TP. Phan Thiết

Bên cạnh đó, khán giả còn có cơ hội thử sức vận may với chương trình rút thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn gồm 10 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng tiền mặt và 5 chỉ vàng SJC với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục triệu đồng.

Đại diện Hưng Lộc Phát Group cho biết, đại nhạc hội Summer Festival 2022 được tổ chức với mong muốn mang đến cho quý khách hàng cùng du khách những giây phút thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời trong dịp lễ 30/4 - 1/5 khi đến TP. Phan Thiết. Đây cũng là quà tri ân đặc biệt của Hưng Lộc Phát gửi đến quý khách hàng, nhà đầu tư dự định lựa chọn các sản phẩm của Mũi Né Summerland - thiên đường giải trí quy mô lớn bậc nhất tại trung tâm TP. Phan Thiết”.

Summer Festival 2022 là chương trình được chủ đầu tư Hưng Lộc Phát triển khai thường niên tại dự án tổ hợp đô thị - giải trí Mũi Né Summerland và mở cửa hoàn toàn miễn phí. Đây là khu đô thị được đầu tư nhiều công trình biểu tượng, nổi bật nhất là tuyến phố đêm dài 2.000 m quy tụ hàng loạt dịch vụ ẩm thực, vui chơi, mua sắm hiện đại. Kèm theo đó là công viên tương tác đa thế hệ Summer Ocean Park với các trò chơi vui nhộn. 

"Với sự xuất hiện của những nghệ sĩ hàng đầu và các hoạt động hấp dẫn, đại nhạc hội Summer Festival 2022 sẵn sàng thay đổi suy nghĩ về một thủ phủ du lịch chỉ có nghỉ dưỡng và tắm biển đơn thuần. Qua đó, sẽ góp phần biến Mũi Né Summerland thành điểm đến bổ sung năng lượng cho mùa hè sôi động tại thành phố biển Phan Thiết", đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Đại nhạc hội Summer Festival 2022 mở cửa hoàn toàn miễn phí. 

Website: https://muinesummerland.vn/

Hotline:   0965.986.468

Doãn Phong