Charm Fantasea là một trong những hoạt động thường niên, diễn ra vào các dịp lễ lớn của Charm Group. Sự kiện được tổ chức tại dự án Charm Resort Hồ Tràm trên cung đường biển Hồ Tràm - Bình Châu, tiếp tục góp phần đa dạng hóa hoạt động vui chơi giải trí dành cho người dân Xuyên Mộc và khách du lịch dịp nghỉ lễ 30/4.

Tận hưởng “thiên đường” ẩm thực - thể thao biển đặc sắc

Đến với Charm Fantasea, du khách có cơ hội trải nghiệm chuỗi hoạt động thể thao biển liên hoàn. Du khách nhí thỏa mình sáng tạo ở khu vực vẽ tranh với chủ đề “chào hè sôi động” và “khám phá đại dương”; tận hưởng trò gắp thú hấp dẫn; hay nô đùa trên bãi cát, hòa mình vào không gian thả diều nghệ thuật cùng các nghệ nhân. Tất cả sẽ mang đến những ngày nghỉ đáng nhớ cho bạn nhỏ.

 Chuỗi hoạt động thú vị luôn thu hút đông đảo du khách nhí. Ảnh: Charm Group

Bên cạnh đó, Charm Fantasea còn có không gian riêng cho những người đam mê sản phẩm handmade với các khu vực trang trí lọ ước nguyện, vòng đeo tay bằng các nguyên liệu từ biển khơi… Hoạt động làm đồ handmade kích thích sự sáng tạo, khiếu thẩm mỹ. Du khách dễ dàng tạo ra những sản phẩm đẹp mắt, mang đậm dấu ấn cá nhân, đặc biệt có thể mang “chiến lợi phẩm” về nhà như một món quà ý nghĩa khi đến với Charm Fantasea. 

 Chuỗi hoạt động thể thao biển đầy hào hứng. Ảnh: Charm Group

Với những ai ưa thích vận động, chuỗi thể thao biển liên hoàn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Du khách tha hồ hoà mình vào khu nhà phao với hệ thống cầu trượt, sân bóng đá trên mặt nước, cùng những người thân yêu tham gia chơi thuyền chuối hấp dẫn, cano rong ruổi trên biển Hồ Tràm đầy gió…

Ngoài ra, lớp nhảy khiêu vũ trên bãi biển dưới ánh hoàng hôn cũng thú vị không kém. Âm nhạc và những động tác uyển chuyển từ khiêu vũ hứa hẹn mang đến không khí thêm sôi động và đầy lãng mạn.

 Không thể bỏ lỡ gian hàng ẩm thực đặc sắc ba miền ở Charm Fantasea lần này. Ảnh: Charm Group

Sau khi tham gia chuỗi hoạt động vui chơi ở lễ hội biển, du khách có thể tận hưởng trải nghiệm ẩm thực đặc sắc với hàng loạt gian hàng ẩm thực đến từ các vùng miền. Đặc biệt, du khách sẽ được miễn phí nước uống, bắp rang bơ và kem đá giải nhiệt mùa hè. Hoạt động này hứa hẹn làm xiêu lòng các “tín đồ” ẩm thực. 

Nhạc hội “bùng nổ” trời đêm Hồ Tràm 

Điểm nhấn tại “siêu lễ hội biển” Charm Fantasea lần này là nhạc hội Fantasea Show với sự góp mặt của những ca sĩ nổi tiếng Việt Nam, kết hợp hệ thống âm thanh, ánh sáng sôi động hứa hẹn làm rực sáng trời đêm Hồ Tràm. 

Đại nhạc hội Fantasea Show sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Isaac. Ảnh minh họa

Khai màn Fantasea Show, khi hoàng hôn vừa buông xuống biển Hồ Tràm, các vũ công trong trang phục đầy màu sắc trình diễn carnaval với vũ điệu quyến rũ, diễu hành khắp khu vực sự kiện, chào đón du khách “cháy” hết mình với âm nhạc.  

Cháy hết mình và tận hưởng kỳ nghỉ lễ sôi động chỉ có tại Charm Fantasea - dự án Charm Resort Hồ Tràm. Ảnh minh họa

Tiếp theo là màn khoe giọng đỉnh cao, vũ đạo bắt mắt từ các ca sĩ nổi tiếng và dàn vũ công. Ca sĩ Isaac sẽ mang đến những bản hit đình đám. Bộ đôi Cẩm Vân - Khắc Triệu sẽ trình diễn những tình khúc bất hủ vượt thời gian. Cùng với đó, nhiều giọng ca khác hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động cho chương trình, tạo nên một đêm nhạc khó quên trong lòng du khách. 

Ngoài ra, nằm trong chuỗi hoạt động tại dự án Charm Resort Hồ Tràm là lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa tập đoàn Charm Group và World Hotel Collection - một trong những thương hiệu quản lý khách sạn, resort nổi danh quốc tế. Sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của dự án The Sea Class - Charm Resort Hồ Tràm trên hành trình kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, đồng thời khẳng định tên tuổi chủ đầu tư Charm Group trên “bản đồ bất động sản hàng hiệu”. 

Sự kiện Charm Fantasea 

Thời gian: 14h, thứ Bảy, ngày 29/4/2023

Địa chỉ: Sale Gallery - Charm Resort Hồ Tràm, Phước Thuận, Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu

Tấn Tài