Nếu chỉ cách đây 3 tháng thôi, chồng tôi không bao giờ quan tâm điện thoại của anh ấy về nhà vứt vạ vật ở đâu, vợ con sờ vào chơi game, lướt facebook thoải mái, anh không bao giờ đặt mật khẩu thì bây giờ đã khác.

Đi đâu chồng tôi cũng kè kè cái điện thoại theo cùng. Tôi có cảm giác anh rất sợ đặt điện thoại ở gần chỗ tôi, cứ thấy tôi đến gần điện thoại thôi là anh cầm mang ra chỗ khác.

Rồi tôi phát hiện điện thoại anh bây giờ còn cài cả mật khẩu. Có lần tôi vờ mượn anh máy để tìm mua đồ trên web nhưng anh lại bảo tôi tìm gì anh tìm cho.

{keywords}
 

Tôi hỏi tại sao anh lại phải giữ khư khư điện thoại như thế, anh bảo đấy là do yêu cầu bảo mật của công việc ở cơ quan.

Thật là nói dối không biết ngượng mồm vì anh đã làm công việc này có đến 5 năm và tôi chưa bao giờ thấy anh cần "bảo mật" cái gì cả.

Bạn bè tôi nói có thể do tôi đa nghi quá thôi, những gì tôi kể về chồng không đủ nói lên điều gì cả. Tôi cho rằng bạn muốn trấn an tôi, chứ bản thân họ cũng thấy chồng tôi như vậy là có vấn đề.

Tôi có linh cảm không tốt, linh cảm của một người vợ đã có 10 năm bên chồng. Xin cho tôi biết, có khả năng chồng tôi đang ngoại tình, lừa dối vợ không?

Tôi không biết phải làm gì bây giờ, cảm giác nghi ngờ rất khó chịu, tôi rất muốn tìm ra sự thật nhưng phải bắt đầu điều tra từ đâu?

Theo Dân Trí

Chồng lộ chuyện ngoại tình từ... cái mụn ở lưng

Chồng lộ chuyện ngoại tình từ... cái mụn ở lưng

Đôi khi chuyện ngoại tình bị lộ chỉ từ những chi tiết cực kì nhỏ nhặt mà không ai nghĩ đến.