Chiều 17/10, Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) đang làm rõ vụ giết người, xảy ra tại TP Bắc Ninh (tỉnh Bắc Ninh). 

PC02 Công an tỉnh Bắc Ninh xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn H. (SN 1986, trú tại huyện Phổ Yên, Thái Nguyên). 

Nghi phạm H. làm lái xe cho một hãng taxi trên địa bàn Bắc Ninh.

bac ninh.jpeg
Nơi xảy ra vụ việc tại một cửa hàng ở phường Đại Phúc, TP Bắc Ninh. Ảnh Văn Phúc.

Quá trình truy bắt nghi phạm, PC02 nhận được thông tin phát hiện ô tô của Nguyễn Văn H. đỗ trên một chiếc cầu ở Hà Nội. 

“Nghi phạm Nguyễn Văn H. đã có vợ và 3 con, còn nạn nhân có 1 con nhỏ 4 tuổi, nhưng không có chồng. Nạn nhân đang là nhân viên bán hàng cho một cửa hàng trên địa bàn TP Bắc Ninh. Nguyên nhân gây án bước đầu xác định xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm. Hai người này đã có tình cảm với nhau 3 năm. Hiện, nạn nhân muốn chấm dứt mối quan hệ”, đại diện PC02 Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết.

Hiện PC02 Công an tỉnh Bắc Ninh đang truy bắt nghi phạm gây án, đồng thời phối hợp với Công an Hà Nội tổ chức tìm kiếm trên sông Hồng.

Trước đó như VietNamNet đã đưa tin, vụ án mạng xảy ra vào gần 15h ngày 17/10 tại một cửa hàng thời trang trên phố Trần Hưng Đạo, TP Bắc Ninh. 

Thời điểm này, chị Ngô Thị P. (27 tuổi, trú tại huyện Đại Từ, Thái Nguyên) đang bán quần áo bên trong cửa hàng thì bất ngờ bị một người đàn ông xông vào cầm dao đâm nhiều nhát. Nạn nhân gục ngã tại chỗ, sau đó tử vong.