Truyền thông Trung Quốc mới đây đưa tin, Tòa án Bắc Kinh thông báo băng nhóm tội phạm do Kỷ Hiểu Ba cầm đầu đã bị triệt phá, tuy nhiên Kỷ Hiểu Ba đã kịp trốn ra nước ngoài. Thông tin này khiến nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho siêu mẫu Ngô Bội Từ bởi Kỷ Hiểu Ba chính là người bạn trai lâu năm của cô.

Ngô Bội Từ sinh năm 1978 và từng khuynh đảo làng mẫu Đài Loan, Trung Quốc vào những năm 2000. Mang trong mình hai dòng máu Trung - Mỹ cùng nhan sắc và thân hình lý tưởng, Ngô Bội Từ nhanh chóng lọt vào top người mẫu hàng đầu Đài Loan thời bấy giờ.

ngo boi tu 4.jpg
Bạn trai đại gia của Ngô Bội Từ bị kết án.

Những tưởng sự nghiệp của Ngô Bội Từ sẽ ngày càng thăng hoa nhưng đến năm 2011, cô chính thức hẹn hò cùng đại gia Kỷ Hiểu Ba và dần lui về hậu trường để tập trung chăm sóc cho gia đình. Cả hai có với nhau 4 người con, 2 trai 2 gái song chưa làm thủ tục kết hôn. 

Khi đó, Kỷ Hiểu Ba là một trong những doanh nhân nổi tiếng Đài Loan với khối tài sản khổng lồ, sở hữu từ nhà hàng, khách sạn đến các casino. Đời tư của vị đại gia này khá phức tạp, anh thường xuyên cặp kè với nhiều người đẹp nhưng duy nhất Ngô Bội Từ có con với anh.

Những năm đầu yêu nhau, Ngô Bội Từ được bạn trai đại gia cung phụng, chiều chuộng và thường xuyên tặng các món đồ đắt đỏ. Người đẹp nghỉ tại các khách sạn cao cấp, có nhiều xe hơi đắt tiền và túi xách hàng hiệu. Trong lần mang thai đầu tiên, cô được bạn trai tặng chiếc nhẫn kim cương 10 carat trị giá hàng triệu USD. Khi sinh cậu con trai thứ hai vào năm 2017, Ngô Bội Từ được người yêu thưởng nóng 4 tỷ NDT (hơn 13.000 tỷ đồng) vào tài khoản. Nhờ đó, Ngô Bội Từ được xem là một trong những người phụ nữ giàu nhất làng giải trí Đài Loan vào năm 2017 với khối tài sản lên tới 23,2 tỷ NDT (gần 78.000 tỷ đồng).

ngo boi tu.jpg
Ngô Bội Từ từng là siêu mẫu đình đám ở Đài Loan, Trung Quốc.

Song niềm vui ngắn chẳng tày gang, đến năm 2018, gia đình họ Kỷ được cho là vỡ nợ với số tiền lên tới 820 triệu USD (khoảng hơn 19.000 tỷ đồng). Kỷ Hiểu Ba buộc phải đi vay tiền nhiều nơi và lẩn trốn khi không có khả năng chi trả. Ngô Bội Từ cũng phải bán 2 căn hộ hạng sang giúp bạn trai và lấy chi phí nuôi dạy 4 đứa con.

Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống của Ngô Bội Từ khó khăn hơn trước rất nhiều. Cô không còn xuất hiện tại những nơi sang trọng, siêu mẫu năm nào giờ ăn mặc giản dị, chẳng có người hầu kẻ hạ. 

ngo boi tu 2.jpg
Ngô Bội Từ và bạn trai bị tố lừa đảo.

Con đường trở lại làng giải trí của Ngô Bội Từ gần như không còn khi danh tiếng của cô bị ảnh hưởng không nhỏ vì bê bối của người yêu. Thậm chí, nhiều chủ nợ còn rải tờ rơi có in hình Ngô Bội Từ và bạn trai, tố cáo hai người vay tiền nhưng không trả. Cô thường xuyên bị chủ nợ đến làm phiền.

Ngô Bội Từ tại một buổi trình diễn thời trang:

Hà Vy