Sam cùng bạn thân Ngô Kiến Huy vừa gây chú ý khi tung ra bộ ảnh tình tứ. Cả hai diện những trang phục hàng hiệu đắt đỏ và khoe trọn vẻ thời thượng, sang chảnh nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. 

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang gây chú ý với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Em là của em.  "Tôi rất bất ngờ. Không thể tin được là anh Huy lại giả gái đẹp đến thế, nhiều khi tôi còn có cảm giác là đẹp và nữ tính hơn mình nữa. Nếu không nói, anh Huy giả gái đi ra ngoài có khi còn tán được người nào đó nữa. Tôi nghĩ đây là vai diễn đáng nhớ của anh Huy, giúp cho khán giả có cái nhìn khác hẳn về Ngô Kiến Huy luôn", Sam tiết lộ.

Với bộ ảnh mới này, Sam và Ngô Kiến Huy đơn giản chỉ là muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân tươi mới, rực rỡ nhất của mình. Sam nói thêm: "Lúc lên ý tưởng chụp ảnh, cả hai không có nghĩ nhiều lắm. Nhưng thực ra trước đó, tôi và anh Huy hay nói với nhau rằng hai đứa mình may mắn là đã giữ được tình bạn hơn 10 năm. Hay mình cứ chụp một bộ ảnh để lưu giữ tình bạn, đồng thời ghi lại những lúc mà mình còn trẻ, còn thanh xuân nhất.

Không dễ gì có được tình bạn như thế này trong showbiz, tôi và anh Huy đều biết rõ điều này, vậy nên bất cứ khi nào đối phương có việc gì cần hỗ trợ, tôi và anh Huy cũng sẵn sàng làm ngay. Như lần này, tôi thực hiện talkshow Cốc Cốc Sam ơi, vừa nói ý tưởng là anh Huy nhận lời liền. Trong chương trình, các nghệ sĩ sẽ bật mí rất nhiều điều thú vị mà đảm bảo là từ trước đến giờ khán giả chưa bao giờ được biết đến đâu".

{keywords}

Việc tự làm talkshow chia sẻ về cuộc sống cũng là thử thách đối với Sam: "Tôi tự cảm thấy mình sống khá khép kín và độc lập. Tôi cũng không có nhiều bạn bè thân thiết trong showbiz đâu. Ít khi nào tôi bộc bạch về đời tư, bởi tôi cho rằng đấy là chuyện cá nhân, mình không nên nói quá nhiều.

Lần này, làm talkshow Cốc Cốc Sam ơi, tôi tự thấy đó là thử thách không nhỏ. Trước ống kính và những người bạn, tôi lần đầu đối diện với chính mình để lật mở những câu chuyện mà từ trước đến nay không dám kể với ai. Thực sự là rất nhiều cảm xúc khi thực hiện chương trình này".

Điều thú vị là những người anh thân thiết của Sam như Ngô Kiến Huy - Jun Phạm sẽ mở màn cho số đầu tiên của talkshow này. Sam bộc bạch vì từ trước đến nay luôn giữ mối quan hệ tốt với Jun Phạm - Ngô Kiến Huy nên rất thường bị đồn yêu đương với họ. Lần này, Sam mời cả Ngô Kiến Huy lẫn Jun Phạm tham gia show như một cách công khai rằng: "Giữa chúng tôi chỉ là tình bạn trong sáng thôi".

T.K

Ảnh: Phạm Công Thành 

Sam ngày càng xinh đẹp, sở hữu vòng eo chỉ còn 56 cm

Sam ngày càng xinh đẹp, sở hữu vòng eo chỉ còn 56 cm

Nữ diễn viên - MC cho biết vòng eo của cô chỉ còn 56 cm. Dù cân nặng có giảm nhưng nhờ ăn uống hợp lý và có chế độ luyện tập nhẹ nhàng, Sam vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp.