Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền từng khiến nhiều mạnh thường quân và đồng nghiệp bất ngờ khi khoe giọng hát trong 1 chương trình từ thiện.

{keywords}

Trong sự kiện từ thiện “Hiểu về trái tim” diễn ra tại Hà Nội vào tháng 7/2011, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền xuất hiện nổi bật để kêu gọi các nhà hảo tâm chung tay hỗ trợ phẫu thuật cho trẻ em nghèo bị tim bẩm sinh.

Không đơn thuần là người đẹp đến giao lưu và chụp hình cùng khách mời, trong phần chính của chương trình, Nguyễn Thị Huyền bất ngờ bước lên sân khấu và thể hiện ca khúc nhạc Phật “Giấc mơ huyễn mộng” của thầy Giác An.

Dù chưa được đào tạo thanh nhạc chuyên nghiệp, song Nguyễn Thị Huyền đã khiến cho đồng nghiệp và các mạnh thường quân phải ngạc nhiên bởi giọng hát nhẹ nhàng, thanh thoát.

Hoàn thiện tiết mục không chút run rẩy, sau lần biểu diễn này, Nguyễn Thị Huyền được đánh giá là 1 trong số những người đẹp có giọng hát nổi bật của làng giải trí.

Đây không phải lần đầu tiên Nguyễn Thị Huyền cầm micro với vai trò ca sĩ, trước đó cô từng khoe giọng hát mộc trong chương trình “Singer’s day”.

Sau này, Nguyễn Thị Huyền tiếp tục góp giọng trong album “Ca dạo mẹ” của Mr Đàm. Cô cũng được “Ông hoàng nhạc Việt” khuyên bảo đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp nhưng “Hoa hậu Việt Nam 2004” lại muốn tập trung vào lĩnh vực MC.

Hiện tại, Nguyễn Thị Huyền lựa chọn cho mình cuộc sống đơn giản, ít ồn ào. Cô không góp mặt nhiều trong các sự kiện giải trí và chưa có dịp để khoe lại giọng hát ngọt ngào, tình cảm.

Theo Trí Thức Trẻ