BTC lựa chọn hoàng hôn Hạ Long làm thời điểm tổ chức liveshow Love in the Bay, giúp khán giả có những giây phút thư giãn khi vừa được ngắm khung cảnh vịnh Hạ Long vào thời khắc đẹp nhất vừa được thưởng thức những màn trình diễn ấn tượng. 

Liveshow được chia thành 2 phần. Mở đầu, Quốc Thiên  khoe chất giọng mượt mà cùng những nốt trầm bổng trong các ca khúc: Mong manh tình về, Chia cách bình yên, Ai chung tình được mãi…

Sân khấu âm nhạc được tổ chức trên du thuyền, giữa hoàng hôn lãng mạn. 

Lựa chọn những ca khúc làm nên tên tuổi của bản thân, Quốc Thiên càng thăng hoa hơn khi khán giả phía dưới cổ vũ vô cùng nhiệt tình. Với 9 ca khúc được thể hiện tại sân khấu Love in the Bay, Quốc Thiên một lần nữa khẳng định chất giọng đặc biệt của mình. 

Ca sĩ Quốc Thiên khuấy động sân khấu âm nhạc giữa vịnh Hạ Long.

Anh cũng khiến khán giả bất ngờ khi thể hiện ca khúc Vùng trời bình yên khi giả giọng ca sĩ Hồng Ngọc. Những nốt gằn giọng của Quốc Thiên nhận được nhiều lời khen. Kết thúc phần biểu diễn, Quốc Thiên hẹn gặp lại khán giả tại sân khấu này vào ngày 4/8 tới với màn song ca đặc biệt cùng ca sĩ Hà Nhi.

Isaac mang tới bản remix sôi động. 


Nếu như phần đầu tiên, Quốc Thiên thể hiện phần trình diễn với các bản ballad ngọt ngào xen lẫn những bài hát remix thì tới Isaac, nam ca sĩ lại khiến sân khấu Love in the Bay nóng hơn bao giờ hết. 

Không ít khán giả là “fan 13 năm của Isaac” đã có mặt tại đây để được gặp thần tượng. Không những chứng tỏ bản lĩnh làm chủ sân khấu, Isaac còn cực kỳ thân thiện khi thể hiện phần trình diễn cuối cùng bằng việc đi xuống hàng ghế khán giả và gửi lời cảm ơn cũng như giao lưu, chụp ảnh với từng khán giả.

Quốc Thiên giả giọng ca sĩ đàn chị Hồng Ngọc: 

Ngân An