Sau khi khiến công chúng tò mò với những khung hình cực kỳ nóng bỏng trong teaser, Miko Lan Trinh quyết định tung bản full MV “Anh, Em và Đêm” ngay cuối tháng 5 nhằm thỏa mãn sự ngóng chờ của mọi người. 

 Trái với lo lắng ban đầu vì MV có nhiều tình huống nhạy cảm, Lan Trinh nhận được lời khen ngợi, khích lệ từ đa số khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những ủng hộ, MV vẫn vấp phải nhiều khen chê trái chiều trên mạng xã hội vì hình ảnh quá sexy. Luôn cầu thị và lắng nghe các luồng ý kiến phản hồi, Miko chia sẻ việc hướng đến hình tượng sexy không phải theo trào lưu mà bởi hiện tại cô cảm nhận mình đã đủ chín chắn cả về mặt tâm lý và thể chất. Là ca sĩ, Lan Trinh mượn âm nhạc để nói lên tâm sự bản thân. 

{keywords}

“Anh, Em và Đêm” thuộc thể loại Pop Electric đang thịnh hành trên thế giới. Đây là một sáng tác của nhạc sĩ trẻ Rhymastic. Khác với các bản tình ca nhẹ nhàng, trong sáng trước đó (Chiếc ô ngăn đôi, Valentine ngọt ngào, Cuộc đua kỳ thú...), “Anh, Em và Đêm” nói lên những cảm xúc nồng cháy, khao khát yêu và được yêu của người phụ nữ đang say men tình. 

Link MV Full -  http://m.chacha.vn/sl/anh-em-va-dem 

MV được thực hiện với ba bối cảnh trên rừng, dưới biển và trong phòng riêng. Lan Trinh thẳng thắn chia sẻ: “Không phải là một người dễ dãi, thậm chí có phần truyền thống, nhưng Miko lắng nghe theo cảm xúc và khi bản thân cảm thấy đủ chín là được. Vấn đề tình dục đối với phụ nữ đã trưởng thành và đúng lúc, đúng đối tượng thì hoàn toàn không dung tục. Nhất là khi nó được thể hiện dưới các góc nhìn cực kỳ nghệ thuật, tinh tế nhưng không kém phần nóng bỏng và thực tế hứa hẹn sẽ làm khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.”

{keywords}

Điểm nhấn của MV là khung cảnh hai nhân vật chính “vờn” nhau trên bãi biển: khoảnh khắc được ôm ấp, cuồng nhiệt giữa thiên nhiên mênh mông vừa lãng mạn, vừa rạo rực do... sợ người khác bắt gặp. Đó là cảnh quay Miko tâm đắc nhất bởi “khi đã yêu thì mọi địa điểm, mọi thời gian, cả hai đều mong muốn dành tất cả những gì nồng nhiệt nhất cho đối phương”.

{keywords}

{keywords}

So với các MV trước, đây là clip ca nhạc Miko có thời gian ghi hình ngắn (3 ngày) nhưng cực kỳ vất vả và nhiều kỷ niệm. Đã có lúc ekip tưởng như phải hủy bỏ tất cả vì... Miko Lan Trinh ngượng, không dám đóng các cảnh nóng quá bạo dạn. Thậm chí, đạo diễn đã phải mở phim 18+ cho Lan Trinh xem và hướng dẫn cách thực hiện các động tác sao cho nghệ thuật. Đó là chưa kể giữa Miko và nam người mẫu Hải Thông từng có thời gian ngắn “say nắng”. Dù sau này xác định chỉ là bạn, nhưng khi đóng chung MV này với nhiều cảnh “giường chiếu”, cả hai cũng có những ngại ngùng nhất định. 

MV “Anh, Em và Đêm” là sự mở đầu của một loạt các sản phẩm mới của Miko Lan Trinh với phong cách đầy nữ tính, quyến rũ trong năm 2015. 

Nghe thêm các ca khúc khác của Miko Lan Trinh

H.A