- Với những đường may tỉ mỉ, thiết kế vừa vặn tôn vinh những đường nét nền nã mà không kém phần quyến rũ, hình ảnh MC Thùy Linh trong trang phục áo dài của NTK Anh Thư hiện lên đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch đúng chất của một cô gái Hà Nội xưa.

Không chỉ dẫn ăn ý với MC Danh Tùng trong chương trình Bài hát yêu thích, MC Thùy Linh còn ghi dấu ấn trong các chương trình của Đài THVN như Nghệ sĩ tháng, Tạp chí âm nhạc, Sao Mai và gần đây nhất là Muôn màu showbiz.

Khác với hình ảnh lộng lẫy, sang trọng, năng động, trẻ trung trong những khung hình lên sóng, MC Thùy Linh đẹp dịu dàng, e ấp trong bộ ảnh áo dài mới nhất dưới bàn tay thiết kế của NTK Anh Thư - thương hiệu áo dài Ngân An.

{keywords}
{keywords}

 

{keywords}
{keywords}

NTK Anh Thư chia sẻ: "Bản thân đường cong của người phụ nữ là một nét duyên, sự mềm mại của tà áo dài là một nét duyên, mỗi loài hoa cũng có những nét duyên và tone màu pastel cũng góp phần tạo duyên cho bộ sưu tập. Ngoài ra chiếc khăn vấn của người Hà Nội xưa cũng sẽ là điểm nhấn".

Bộ sưu tập Duyên của Anh Thư sẽ ra mắt trong đêm Lễ hội áo dài - Festival Huế 2016 tổ chức tại Thừa Thiên Huế ngày 30/04/2016. Lễ hội áo dài với chủ đề "Nơi huyền thoại bắt đầu" sẽ là đêm quy tụ những nhà thiết kế áo dài uy tín như Sĩ Hoàng, Anh Thư, Liên Hương, Lê Thanh Phương, Việt Hùng, Đức Hùng...

{keywords}
{keywords}

Sự kiện này có sự góp mặt của Top 11 Hoa Hậu Thế Giới 2015 Lan Khuê, Giải vàng Siêu mẫu 2015 Khả Trang, Hoa Hậu Thế Giới Người Việt 2010 Diễm Hương, Á Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 Lệ Hằng và những người đẹp khác: Mỹ Khôi, Mỹ Duyên, Trúc Linh, Phương Trinh…

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Anh Phương