Việc một chiếc xe triệu đô một thời từng khẳng định đẳng cấp cho các đại gia Việt như Rolls-Royce Phantom lại được mua bán tại chợ ô tô cũ là điều rất hiếm bắt gặp.

Kể từ khi chiếc đầu tiên được ông Hoàng Khải hay Khải Silk đưa về nước vào năm 2007, Rolls-Royce Phantom đã trở thành biểu tượng cho sự giàu sang, thành đạt và đẳng cấp của giới nhà giàu Việt Nam.

Đến nay, tại Việt Nam đã có hàng trăm chiếc Rolls-Royce Phantom, từ xe tiêu chuẩn đến những phiên bản độc nhất vô nhị như Oriental Sun hay Lửa thiêng.

Đó là còn chưa kể đến những chiếc siêu xe đắt tiền "ùn ùn" kéo về Việt Nam như Lamborghini Aventador, Lamborghini Huracan, Ferrari F12 Berlinetta hay McLaren 650S Spider.

Vì vậy, những chiếc xe sang dường như không còn được nâng niu như trước.

Hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom cùng một loạt xe sang khác được bày bán tại chợ ô tô cũ ở Tp. Hồ Chí Minh đã phần nào cho thấy điều đó.

{keywords}
Rolls-Royce Phantom xuất hiện trong khu chợ ô tô cũ, đây điều khá hiếm gặp của các dòng xe siêu sang triệu đô tại Việt Nam.

Hình ảnh cho thấy chiếc Rolls-Royce Phantom màu đen lại nằm cạnh những chiếc xe sang khác như Porsche Cayenne, Audi Q5 và Acura MDX ở chợ ô tô cũ để chờ khách mua.

Hiện chưa rõ giá bán của chiếc Rolls-Royce Phantom tại chợ ô tô cũ.

Chỉ biết, hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom được bày bán ở chợ ô tô cũ như xe bình dân khiến nhiều người yêu xe xót xa.

{keywords}
Khu chợ ô tô chủ yếu mua bán các dòng xe quá tuổi để tân trang lại và bán cho khách. Vì thế, sự xuất hiện của chiếc Rolls-Royce Phantom triệu đô đã thu hút nhiều người đi qua.

Thông thường, những chiếc xe siêu sang như Rolls-Royce Phantom sẽ xuất hiện trong các salon sang trọng với tình trạng ký gửi tìm khách.

Do đó, việc một chiếc xe triệu đô một thời từng khẳng định đẳng cấp cho các đại gia Việt như Rolls-Royce Phantom lại được mua bán tại chợ ô tô cũ là điều rất hiếm bắt gặp.

Được biết, khu chợ ô tô này tập trung những chiếc xe đã quá tuổi để tân trang lại.

{keywords}
Rolls-Royce Phantom biển "tứ quý 3" của nữ đại gia Diệu Hiền ghé thăm chợ ô tô cũ khiến dân mạng bất ngờ. Ảnh: Facebook

Đặc biệt, trong ảnh còn có sự xuất hiện của một chiếc Rolls-Royce Phantom khác mang biển số "tứ quý 3". Qua tìm hiểu, đây chính là chiếc Rolls-Royce Phantom của gia đình nữ đại gia Diệu Hiền.

Chiếc Rolls-Royce này từng xuất hiện trong đám cưới của nữ MC Quỳnh Chi và con trai của nữ đại gia ngành thủy sản vào năm 2012.

Theo Autopro/TTVN