Trước đó, Ngô Ngọc Gia Hân 16  tuổi đến từ trường THCS-THPT Đinh Thiện Lý- Quận 7- TP.HCM đã xuất sắc đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021 khi vượt qua 34 thí sinh khác. 

Ngô Ngọc Gia Hân nổi bật với thành tích 10 năm liền là học sinh giỏi suất sắc. Em từng là chủ nhân của giải ''Hữu Nghị cuộc thi tranh biện Tiếng Anh “Tìm kiếm những ngôi sao Phương Đông tương lai”; giải Nhì siêu Nhí tranh tài “Super kids Winner” tại Malaysia; Giải nhất cuộc thi thiết kế ý tưởng đề tài nghiên cứu khoa học cấp trường...

 Ngô Ngọc Gia Hân đăng quang Miss Teen International Việt Nam 2021.

Năm 2017, Gia Hân tham gia Hội thi “Kể chuyện bằng Tiếng Anh có minh họa” đoạt giải nhất cấp Quận và giải ba cấp Thành phố. Năm 2018 em đoạt Huy chương Vàng môn Bóng rổ cấp Quận, Huy chương đồng Môn Bóng rổ cấp thành phố…

Được lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam tham gia Miss Teen International, Ngô Ngọc Gia Hân chia sẻ: "Dù đã được trải nghiệm và cọ xát với một số cuộc thi nghệ thuật ở trong nước nhưng em vẫn có cảm giác rất hồi hộp. Với Miss Teen International tại Philippines chắc chắc sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với các cuộc thi trước đó mà em đã từng tham gia, vì vậy, ngay từ bây giờ em sẽ phải có sự chuẩn bị thật chu đáo và nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất, mang lại niềm tự hào cho Việt Nam".

Theo đó, Gia Hân sẽ được một êkip chuyên nghiệp cùng sự hướng dẫn tận tình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân để chuẩn bị trước khi sang Miss Teen International tranh tài. 

A.P

Nhật Kim Anh ngồi ghế nóng chấm hoa hậu

Nhật Kim Anh ngồi ghế nóng chấm hoa hậu

Cùng với hoa hậu Đặng Thu Thảo, diễn viên Nhật Kim Anh sẽ ngồi ghế nóng chấm Hoa hậu Môi trường Việt Nam.