Tái xuất tại Thủ đô, Hoa hậu thế giới người Việt 2007 có những phút giây thong thả dạo phố cùng bếp trưởng lâu đài Bagnolet, ông David Fransoret và diva Mỹ Linh.

Ăn vận mộc mạc bên vị đầu bếp trứ danh người Pháp, Hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn bừng sáng bởi nhan sắc ngọt ngào, thuần hậu trời phú. Trong niềm vui tái ngộ David Fransoret, cô soi nổi giới thiệu với anh về Hồ Gươm - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội cũng như những nét đặc sắc về văn hóa, con người Việt Nam.




Một vị "chủ nhà" hiếu khách khác là diva Mỹ Linh cũng tỉ mỉ kể cho David Fransoret nghe về các công trình kiến trúc đậm dấu ấn Pháp tại Việt Nam, như khách sạn Sofitel Metropole, Nhà hát Lớn Hà Nội...

Theo tiết lộ của Hoa hậu Ngô Phương Lan, trong lần sang Việt Nam này, bếp trưởng David Fransoret rất mong tìm hiểu văn hóa, con người Việt Nam, khám phá dấu ấn văn hóa Pháp tại đất nước hình chữ S, từ đó thực hiện một đêm ẩm thực Pháp hoàn hảo. Chính bởi vậy, Hoa hậu và Diva đã chọn những danh thắng đậm đặc Hà Nội để đưa Fransoret đến viếng thăm.

Lần gặp trước vào tháng 9 /2011, Hoa hậu Ngô Phương Lan và ca sĩ Mỹ Linh đã có những kỉ niệm khó quên khi cùng vào bếp với David Fransoret, khám phá đêm ẩm thực đặc biệt kết hợp giữa phong cách Pháp và sản vật địa phương.

Ngoài việc đồng hành trên phố với người bạn cũ, hai người đẹp Hà Nội còn cùng anh xuất hiện trong sự kiện Appreciation Grows, nơi khách mời được trải nghiệm tinh hoa nghệ thuật ẩm thực, thưởng thức "bản hợp xướng thi vị của món ăn và đồ uống.

Tại sự kiện này, bếp trưởng David Fransoret cùng với sự trợ giúp của bếp trưởng Mike Drews (khách sạn Sheraton) sẽ lên một thực đơn đặc biệt dành tặng quan khách.

Trong không gian tái hiện lâu đài Bagnolet, thưởng thức thực đơn đặc biệt từ lâu đài Bagnolet, đêm tiệc sẽ là một trải nghiệm thú vị cho quan khách, cho tất cả những ai đã, đang và sẽ yêu quý nước Pháp, mong muốn trải nghiệm và khám phá nét huyền bí của dòng cognac thượng hạng nhà Hennessy.

Đêm tiệc có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt là các doanh nhân, nghệ sĩ, hoa hậu và người yêu ẩm thực đỉnh cao tại Việt Nam: Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan, Á hậu Hoàng Yến, Á Hậu Tú Anh, Á Hậu Ngọc Oanh, người đẹp Khánh My, người mẫu Vương Thu Phương, các ca sĩ Mỹ Linh, Thanh Lam và Tấn Minh.

Appreciation Grows là chuỗi sự kiện được tổ chức trên toàn thế giới nhằm tôn vinh phong cách nghệ thuật ẩm thực tinh tế. Đây là nơi mà các vị đầu bếp có thể thỏa sức khám phá và sáng tạo những đỉnh cao nghệ thuật ẩm thực mới, nơi mà các vị khách đặc biệt được trải nghiệm những tuyệt tác trên bàn tiệc. Bởi vậy, Appreciation Grows từ lâu đã trở thành những đêm nghệ thuật ẩm thực đẳng cấp được mong đợi nhất trong năm

Thúy Quỳnh