Cover lại một ca khúc đều theo phong cách riêng, với cách luyến láy, đệm đàn riêng, hay tạo ra một bản thu âm hoàn toàn mới so với bản gốc là sở thích của nhiều bạn trẻ có giọng hát, đam mê âm nhạc và muốn thử nghiệm khả năng của bản thân. Ngô Quyền Linh - nam sinh 16 tuổi đến từ Thanh Hóa là một trong số đó.

{keywords}
Ngô Quyền Linh - nam sinh 16 tuổi sở hữu kênh Youtube hơn 300k follow, MV cover hút hàng triệu view.

Anh chàng sở hữu sở hữu chất giọng ngọt ngào và ngoại hình đẹp trai như các idol Kpop. Với niềm đam mê âm nhạc, từ sớm Quyền Linh đã tự học thanh nhạc rồi thu âm, cover lại các ca khúc mà mình yêu thích. Có thể nói, chất giọng mộc mạc, chân thành và sự trong trẻo trong cách hát đã giúp Linh nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả cùng trang lứa.

Kênh Youtube Ngô Quyền Linh hiện đã có tới hơn 300 nghìn lượt đăng ký và nhiều clip sở hữu hàng triệu view - con số đáng nể so với một anh chàng không có êkip chuyên nghiệp hỗ trợ từ sản xuất clip đến truyền thông.

“Hầu hết các video đều do mình tự quay hoặc nhờ bạn bè cùng lớp giúp đỡ. Sau giờ đi học mình đều cố gắng dành thời gian rảnh rổi để luyện hát và thu lại. Niềm vui của mình là được hát và được mọi người biết đến”, Quyền Linh chia sẻ.

{keywords}
Nam sinh 16 tuổi chia sẻ niềm vui mỗi ngày là được hát và được ủng hộ với mỗi bản cover.

Nói về bản cover ‘Anh thương em nhất mà’ đạt tới 2,2 triệu view, Ngô Quyền Linh cho biết, bản thu âm được thực hiện hoàn toàn ngẫu hứng. Sau khi nghe xong bản gốc, Quyền Linh đã nghĩ ngay đến việc phải cover lại ca khúc này. Điều khiến anh chàng không ngờ là chất giọng của mình lại hợp với bài hát này đến như vậy, và nó khiến giới trẻ thích thú. Đối với Quyền Linh, những bình luận như vậy chính là nguồn động viên lớn giúp anh chàng tiếp tục nuôi dưỡng niềm đam mê của mình.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, ngoài việc học văn hóa ở trường, Quyền Linh cho biết sẽ học thêm về thanh nhạc. Ước mơ lớn nhất của nam sinh này là được đứng trên những sân khấu lớn và hát bài hát của riêng mình “dù những điều ấy vẫn còn rất sớm để nói” - Linh nói thêm. 

Ngô Quyền Linh cover bài Anh thương em nhất mà:

Bích Ngọc 

Cuộc đời phiêu bạt của cô gái Cần Thơ đỗ 4 trường đại học

Cuộc đời phiêu bạt của cô gái Cần Thơ đỗ 4 trường đại học

 Sinh năm 1993, nhưng nếu có ai hỏi em bao nhiêu tuổi, Thuý đều dí dỏm trả lời ‘em mới 17’. Thuý nói, thực ra đó là số tuổi trong hồ sơ tâm lý của em.