Thời gian qua, Ngô Thanh Vân gây chú ý khi hẹn hò với bạn trai kém 11 tuổi Huy Trần. Không còn giấu diếm, Ngô Thanh Vân không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ với bạn trai nhưng không công khai với giới truyền thông. Cả 2 đã ra mắt gia đình Ngô Thanh Vân ở Na Uy. Hình ảnh cuộc sống thường ngày tại Na Uy của “đả nữ” luôn có sự xuất hiện thấp thoáng của bạn trai kém 11 tuổi. 

{keywords}
 Ngô Thanh Vân đón ngày mới bên cạnh bạn trai.

Nữ diễn viên Hai Phượng không ngại đăng hình ảnh khoảnh khắc chào buổi sáng với thấp thoáng dáng vóc của bạn trai bên cạnh. Trong story trên instagram, Ngô Thanh Vân đón ngày mới với mặt mộc và tâm trạng thoải mái. Cặp đôi tận hưởng hạnh phúc yên bình và ấm áp cùng nhau tại trời Âu.

Hôm 22/8, Ngô Thanh Vân đăng tải những hình ảnh nấu ăn kèm chú thích: "Tớ tập nấu chè với đồ ăn sáng của chef (đầu bếp)" cùng với đó là bóng hình Huy Trần đang phụ giúp người đẹp nấu nướng. 

Huy Trần và Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh dạo chơi, cùng nhau thưởng thức phong cảnh lãng mạn của Na Uy. Cặp đôi thường xuyên “xuất hiện ké” trên trang cá nhân của nhau. Những chú thích mập mờ “Theo bae (người yêu) về quê” của Huy Trần khiến người hâm mộ chỉ còn đợi ngày cặp đôi chính thức làm đám cưới.

Không chỉ Ngô Thanh Vân, trang instagram Huy Trần cũng phủ sóng hình ảnh dạo chơi tại Na Uy. Bạn trai “đả nữ” chia sẻ hành trình leo núi cùng cô nàng với chú thích “Trip with love (Chuyến đi cùng tình yêu của tôi)". Mặc dù nữ diễn viên chỉ xuất hiện mập mờ trong video nhưng tiếng cười hạnh phúc khiến cộng đồng mạng vui mừng gửi bình luận chúc phúc cho cặp đôi.

Dù tận hưởng cuộc sống bình yên tại Na Uy cùng bạn trai, song Ngô Thanh Vân vẫn không quên gửi lời thăm hỏi và động viên người hâm mộ tại quê nhà. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thường xuyên chia sẻ những lời động viên “Sài Gòn ơi, mau khỏe nhé” và cầu chúc Sài Gòn sẽ vượt qua đại dịch Covid trong tương lai gần.

Mai Thụy

MC Hoài Anh, Mai Ngọc tươi tắn bên các nam đồng nghiệp tại VTV

MC Hoài Anh, Mai Ngọc tươi tắn bên các nam đồng nghiệp tại VTV

BTV Hoài Anh, Mai Ngọc được khen xinh đẹp, trẻ trung khi chụp ảnh bên các đồng nghiệp nam. Trong mùa dịch, họ vẫn duy trì công việc dẫn thời sự tại VTV. 

'Hương vị tình thân' tập 95, Long giúp Nam xác nhận ông Sinh là bố đẻ

'Hương vị tình thân' tập 95, Long giúp Nam xác nhận ông Sinh là bố đẻ

Long giúp Nam đi xét nghiệm AND để xác định ông Sinh có phải là bố vợ sắp cưới hay không trong 'Hương vị tình thân' tập 95.

'11 tháng 5 ngày’ tập 14: Nhi bị nhầm là bạn gái Đăng

'11 tháng 5 ngày’ tập 14: Nhi bị nhầm là bạn gái Đăng

Trong 11 tháng 5 ngày tập 14, Nhi đã tới nhà bà ngoại Đăng ăn cơm và bị nhầm là bạn gái của Đăng.