- Người đẹp của "Dòng máu anh hùng" đã hướng dẫn anh chàng người Canada - Joe (Dâu Tây) thực hành một điệu múa trong chương trình "Chào 2012".


Là chương trình truyền hình nhân dịp đầu năm mới, các màn biểu diễn trong "Chào 2012" mang đậm sắc màu văn hoá từ nhiều quốc gia, các châu lục nhưng được  thể hiện bởi các nghệ sỹ Việt Nam, với mong muốn mang lại một cảm giác trải nghiệm mới lạ và đầy thú vị cho khán giả.

Ngoài sự thể hiện của các ca sĩ Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn và Phương Linh, Uyên Linh, nhóm 5 Dòng Kẻ với các bài hát Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản còn có sự xuất hiện của các ca sĩ trẻ như Anh Khang, Quốc Thiên trong các ca khúc Việt Nam mang âm hưởng dân gian; Văn Mai Hương và Anna trong một bài hát kinh điển của nhóm ABBA;  cặp đôi Thu Minh – Anh Khoa với ca khúc Sway mang đầy không khí lễ hội và ấm áp.

Khách mời "Chào xuân 2012"

Đặc biệt các ca sĩ tên tuổi như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương, Trọng Tấn, nghệ sĩ múa Linh Nga… hứa hẹn đem đến cho khán giả những tiết mục nghệ thuật chất lượng.

Khách mời và MC chương trình bao gồm: Đạo diễn Charlie Nguyễn, Ngô Thanh Vân, MC Long Vũ, Tiến sĩ văn học Đoàn Hương, Joe Ruelle (Canada).  Trong buổi ghi hình,  người đẹp của "Dòng máu anh hùng" đã hướng dẫn anh chàng người Canada - Joe (Dâu Tây) thực hành một điệu múa duyên dáng, nhưng tác giả của cuốn sách "Tôi là Dâu" đã biến nó thành một điệu nhảy của riêng mình.

MC Long Vũ
Tiến sĩ văn học Đoàn Hương
Diễn viên Ngô Thanh Vân
.. và đạo diễn Charlie Nguyễn


Ngô Thanh Vân bắt đầu hướng dẫn Joe

Sau một lúc bỡ ngỡ....


Joe đã bắt kịp Ngô Thanh Vân và tỏ ra thoải mái hơn.
Anh cười tươi và bắt đầu tự chuyển động cơ thể theo ý thích của mình


Đến lượt MC Long Vũ cũng lên sân khấu

Hai anh chàng bắt đầu kết hợp với nhau với những động tác hài hước và kì quặc
Hãy cùng nâng li chào đón 1 năm mới đang tới gần
Chương trình “Chào 2012” sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối 01/01/2012 trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Gia Linh
Ảnh: A.T